largeer

Share This Post

SG247

Đắk Nông: Xé biên bản, đánh công an sau khi bị phát hiện quán cà phê vẫn hoạt động

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện quán cà phê vẫn mở cửa hoạt động nên lập biên bản xử lý. Ngay sau đó, hai đối tượng đã xé biên bản và đánh cán bộ công an.

Ngày 10/4, lãnh đạo Công an thành phố Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Công Trinh (SN 1983) và Kiều Văn Thanh (SN 1970), cùng trú phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Thanh tại cơ quan điều tra

Theo đó, khoảng 20h30 ngày 9/4/2020, Đoàn kiểm tra của phường Nghĩa Thành kiểm tra hành chính các hộ kinh doanh trên địa bàn về việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Quá trình kiểm tra, Đoàn phát hiện quán cà phê Bâng Khuâng (tổ 4, phường Nghĩa Thành) do Phan Thị Kim C. làm chủ đang có 11 người ngồi uống cà phê. Việc này vi phạm quy định về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nên đoàn đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người”.

Tuy nhiên, lúc này Trinh (chồng của bà C.) và Thanh (chủ nhà cho quán cà phê thuê) xuất hiện và đề nghị bà C. không được ký vào biên bản.

Khi một cán bộ công an phường Nghĩa Thành không đồng ý sự can thiệp này thì Trinh đã lao vào giật tờ biên bản và xé rách tờ biên bản. Vị cán bộ công an ngăn cản thì bị Thanh đấm vào mắt khiến cán bộ công an ngã xuống nền nhà.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa hai đối tượng về Công an TP Gia Nghĩa.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-bien-ban-danh-cong-an-sau-khi-bi-phat-hien-van-mo-ban-ca-phe-20200410194240946.htm

Theo Dân Trí

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công