largeer

Share This Post

SG247

Đàn khỉ liên tục tấn công học sinh để cướp thức ăn ở Bình Dương

Khoảng 1 tuần nay, trên địa bàn phường Tân Định xuất hiện đàn khỉ gồm 2 con lớn, 1 con nhỏ. Chúng thường tấn công các em học sinh để cướp đồ ăn. Theo ghi nhận có 8 em học sinh bị đàn khỉ làm trầy xước tay đã được gia đình đưa đi chích ngừa; 1 người phụ nữ bị khỉ cắn.

Hôm nay (16/12), lãnh đạo UBND phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xác nhận, có việc đàn khỉ tấn công người dân sống trên địa bàn phường để cướp thức ăn. Địa phương đã gửi công văn yêu cầu Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương hỗ trợ có biện pháp xử lý. 

Empty

Bà Nguyễn Thị Hồng Huế, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Định cho biết, đàn khỉ có khoảng 3 con, xuất hiện trên địa bàn phường cách đây khoảng 1 tuần. Khi thấy học sinh cầm đồ ăn, đàn khỉ liền lao xuống giật. Có 7 học sinh tiểu học và 1 trẻ mẫu giáo bị khỉ cào xước tay. Các em học sinh đã được gia đình đưa đi chích ngừa. Do người dân không trình báo về việc bị khỉ cắn gây thương tích nên phường chưa có thông tin.

Empty

"Chính quyền vẫn chưa xác định được vị trí chính xác mà đàn khỉ cư trú do chúng xuất hiện bất ngờ và di chuyển liên tục. Chúng tôi đã thông báo với người dân địa phương đề phòng cảnh giác để không bị khỉ tấn công, còn các trường học có biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh. Chúng tôi đã làm công văn đề nghị Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương hỗ trợ để có biện pháp xử lý”, bà Huế cho biết.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Định, đàn khỉ xuất hiện bất ngờ, di chuyển liên tục nên không xác định được vị trí cư trú. Địa phương đã thông báo với người dân đề phòng cảnh giác, không để bị khỉ tấn công.

Các trường học có biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công