largeer

Share This Post

SG247

Dân mạng tràn vào trang cá nhân của bố mẹ của 'dì ghẻ' buông lời thoá mạ

Liên quan cái chết thương tâm của bé gái V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM) nghi do bị "dì ghẻ" bạo hành hiện đang là chủ đề khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Không chỉ bức xúc trước hành vi đánh đập cháu bé một cách nhẫn tâm của Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai, là vợ sắp cưới của ông T. - bố đẻ của cháu V.A.) thì nhiều cư dân mạng mới đây còn tìm tới cả những người thân của đối tượng này để "xả giận".

Con gái gây tội và bị công an bắt giữ, bố mẹ của Nguyễn Võ Quỳnh Trang hiện đang là mục tiêu công kích của đông đảo cư dân mạng.

Cụ thể, trang cá nhân của ông N.N.K. và bà V.T.M.T (được cho là bố mẹ đẻ của Trang, hiện đang ở Gia Lai) đang trở thành mục tiêu 'tấn công' của nhiều cư dân mạng.

Mặc dù trên 2 tài khoản Facebook này đều có rất ít những bài đăng ở thời điểm gần đây, cũng hầu như không có ảnh chụp liên quan tới đối tượng Quỳnh Trang, thế nhưng dân tình thì không có dấu hiệu buông tha.

Empty

Hầu hết các bài đăng ở thời điểm cách đây rất lâu hay bất kỳ bức ảnh nào được ông K. và bà T. chia sẻ ở chế độ công khai đều đang bị dân tình tràn vào thả icon phẫn nộ cùng với đó là vô số bình luận thể hiện sự giận dữ bằng nhiều ngôn từ thoá mạ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Liên quan tới vụ bạo hành cháu V.A, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh sáng ngày 28/12 cũng đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Theo thông tin ban đầu, Trang là vợ sắp cưới của ông T. - bố đẻ của cháu V.A và hiện cả 3 đang sống chung tại chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

Thời gian sống chung, Trang đã nhiều lần có hành vi bạo hành cháu V.A. Cụ thể, Trang đặt mua roi mây để 'dạy dỗ' con của chồng. Sau khi roi mây gãy, Trang chuyển sang đánh bé bằng gậy gỗ.

Sáng 22/12, bé học online đến 10h thì Trang kiểm tra bài. Đến 14h, Trang nấu phở cho bé ăn. V.A có đòi uống sữa và được Trang đưa cho 3 hộp. Sau đó bé tiếp tục uống nước ép ổi.

Sau khi ăn uống xong, Trang dạy bé gái 8 tuổi học. Do bé gái làm sai nên Trang đánh nhiều cái. Bị can chỉ dừng đánh đến khi A. học tốt lên.

Khoảng nửa giờ sau, bé A. than mệt và vào phòng nghỉ. Thấy bé nôn ói, Trang dọn dẹp và gọi bố nạn nhân về. Bé V.A sau đó được xác định đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, ngoài việc khai nhận hành hạ cháu bé 8 tuổi tới mức tử vong thì đối tượng còn thừa nhận là có mối quan hệ tình cảm bất chính với ông T. khi ông này đã có vợ con. Cặp đôi quen nhau khi làm cùng công ty ở TP. HCM.

Sau khi vợ ông T. biết được, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới ly hôn vào tháng 8/2020.

Đáng nói, khi vừa ly hôn với vợ thì chưa đầy 1 tháng thì ông T. và Trang đã dọn đến cùng sống như vợ chồng tại căn hộ chung cư cao cấp Saigon Pearl (ở phường 22, quận Bình Thạnh).

Thời điểm đó, ngoài cặp đôi và bé V.A thì còn có 1 bảo mẫu vốn đã theo chăm sóc bé gái trong suốt nhiều năm, thế nhưng chưa đầy 1 tháng sau thì Trang cũng đuổi việc bảo mẫu với lý do người này lười biếng, thích nói xấu chủ.

Trang khi ấy thậm chí còn có bài đăng bóc phốt giúp việc nhận được rất nhiều sự đồng cảm, thế nhưng chẳng ai ngờ đối tượng này sau đó lại có những màn hành hạ con chồng vô cùng tàn nhẫn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công