largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Đang ăn bánh Karo Richy thực khách tá hỏa thấy có dị vật giống xương gà?

Bánh Karo của Công ty CP thực phẩm Richy là sản phẩm được bày bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị và được người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên sau sự cố một khách hàng lên tiếng phản ánh việc sử dụng và gặp dị vật trong bánh đã khiến nhiều người hoang mang.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, nội dung cụ thể của sự việc như sau: mẹ của chị C.L có đi chợ mua gói bánh Karo vị phô mai hoàng kim về cho gia đình ăn. Chị C.L khi đang nhai chiếc bánh thì phát hiện có một vật cứng cứng trong miệng, nhè ra kiểm tra chị L bất ngờ đó là một cục gì đen đen và như là xương gà để lâu?

Chưa biết thông tin thực hư thế nào nhưng bài chia sẻ của vị khách này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận rôm rả của các thành viên trong nhóm Hội Review đồ ăn có tâm.

Chưa biết thông tin thực hư thế nào nhưng bài chia sẻ của vị khách này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận rôm rả của các thành viên trong nhóm Hội Review đồ ăn có tâm.

Đọc bài viết, nhiều người tỏ ra hoài nghi, cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" cạnh tranh, không có bằng chứng chứng minh sự việc. Một số người còn đùa vui rằng có xương gà cho thấy bánh thực sự làm từ gà như quảng cáo. Trả lời dưới phần bình luận, chủ nhân bài viết tiếp tục đưa thêm bằng chứng, đồng thời cho biết bản thân cũng chỉ có ý muốn review về sản phẩm mình dùng chứ không hề có mục đích khác.

Empty
Empty

Bản thân mình cũng rất thích ăn bánh Karo Richy vị phô mai. Đọc chia sẻ của bạn này, mình nghĩ bạn cần đưa ra các bằng chứng xác thực hơn. Mình cũng nghĩ thông tin này cần phải xác thực từ cả phía nhà sản xuất bánh Karo Richy. Giả sử sự việc là thật thì nhà sản xuất bánh Karo Richy cần xem xét lại quy trình chế biến sản phẩm bởi sẽ vô cùng nguy hiểm nếu người ăn là trẻ em! Trước những diễn biến đang diễn ra, dù chưa biết bên nào đúng, bên nào sai, song đã có rất nhiều người tiêu dùng đã lên tiếng kêu gọi “tẩy chay” sản phẩm của Richy. Chính vì vậy, rất mong Công ty CP thực phẩm Richy sớm có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng.

Trước đó vào ngày 15/6/2020, trên Hàng Hóa và thương hiệu cũng đăng tải bài viết: Bánh Karo của Công ty CP thực phẩm Richy bị tố có dị vật?

Theo chia sẻ, nội dung cụ thể của sự việc như sau: Vào ngày 1/6, chị Bùi Nụ (sống tại Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội) có mua một bịch 24 chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông do Công ty CP thực phẩm Richy sản xuất tại cửa hàng Hải Long Mart, trên đường Mỹ Đình. Đến sáng ngày 3/6, khi ăn đến chiếc bánh thứ 2, chị Nụ phát hiện có một vật cứng nhọn trong miệng, nhè ra kiểm tra chị Nụ bất ngờ đó là một vật sắc nhọn và rất khó có thể nhận biết đó là vật gì. Nhìn kỹ đó là một vật đầu sắc nhọn như một thanh nhựa cứng có chiều dài khoảng hơn 2cm.

Ngay sau đó, chị Nụ có liên lạc với Công ty CP thực phẩm Richy miền Bắc để phản ánh sự việc. Hai nhân viên đại diện công ty đã đến lấy mẫu vật sản phẩm để kiểm định đồng thời nói sẽ có kết quả sớm nhất đến cho khách hàng. Tuy nhiên đến nay, dù đã 23 ngày kể từ khi sự việc xảy ra, phía khách hàng là chị Bùi Nụ vẫn chưa nhận được câu trả lời hay bất cứ một động thái nào từ công ty Công ty CP thực phẩm Richy.

Dị vật được khách hàng phát hiện có trong bánh.

Dị vật được khách hàng phát hiện có trong bánh.

Biên bản giao nhận mẫu dị vật giữa khách hàng và đại diện Công ty CP thực phẩm Richy.

Biên bản giao nhận mẫu dị vật giữa khách hàng và đại diện Công ty CP thực phẩm Richy.

Câu chuyện này sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội và hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. Trước những diễn biến đang diễn ra, dù chưa biết bên nào đúng, bên nào sai, song đã có rất nhiều người tiêu dùng đã lên tiếng kêu gọi “tẩy chay” sản phẩm của Richy. Chính vì vậy, rất mong Công ty CP thực phẩm Richy sớm có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công