largeer

Share This Post

SG247

Đăng tin vu khống hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, người phụ nữ bị phạt 12,5 triệu đồng

Công an H.Cát Tiên (Lâm Đồng) vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà T.T.T.Th (42 tuổi, ngụ tại TT.Cát Tiên, H.Cát Tiên, Lâm Đồng) về hành vi đăng tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân.

Thanh Niên thông tin, ngày 31/10//2020, một tài khoản Facebook có tên “M.V.C.T” đã đăng tải nội dung sai sự thật liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên tại vùng lũ các tỉnh miền Trung. Nội dung này bao gồm những lời lẽ xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân làm việc tại các cơ quan hành chính các tỉnh miền Trung.

Bà Th. làm việc với cơ quan công an, thừa nhận hành vi vi phạm ẢNH: TRÙNG DƯƠNG

Bà Th. làm việc với cơ quan công an, thừa nhận hành vi vi phạm ẢNH: TRÙNG DƯƠNG

Công an H.Cát Tiên xác minh bà Th. là chủ tài khoản mạng xã hội Facebook nói trên, và mời bà Th. lên làm việc. Tại cơ quan công an, bà Th. thừa nhận mình đăng tải các nội dung sai sự thật kể trên là do tin theo một số bài đăng của ca sĩ Thủy Tiên, nên tự nghĩ ra rồi đăng lên trang cá nhân của mình.

Bà Th. cho biết bản thân bà không biết mà chỉ xem trên mạng và thừa nhận các hành vi vi phạm của mình, gỡ bỏ các thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc đã đăng trên Facebook, đồng thời hứa sẽ không tái phạm.

Công an H.Cát Tiên (Lâm Đồng) đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Th về hành vi đăng tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân theo Điểm a, Khoản 3, Điều 99, Nghị định 15/2020 của Chính phủ với số tiền 12,5 triệu đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công