largeer

Share This Post

SG247

Đang xác minh thông tin bé 10 tuổi ôm vô lăng phà chở khách qua sông Đồng Nai

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một bé trai khoảng 12 tuổi đang điều khiển đò biển số ĐN-0871 chở người và xe máy tại khu vực bến đò Hiếu Liêm.

Tình hình giao thông đường thủy qua đây khá phức tạp với lòng sông sâu, nước chảy xiết tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông đường thủy, nhất là với một trẻ em điều khiển đò.

Việc để trẻ em điều khiển đò không đúng quy định của Luật Giao thông đường thủy nội địa cũng như gây mất an toàn giao thông cho người và phương tiện đi đò.

images2476187_image_6483441

Bến đò Hiếu Liêm kết nối xã Hiếu Liêm (H.Vĩnh Cửu) và H.Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) hiện có 3 chủ đò cùng hoạt động là bà N.T.Đ., ông N.V. K. và bà N.T.H. 

Người quay clip nói: "Vừa đi phà vừa khóc thôi. Sợ!".Bến đò Hiếu Liêm - Tân Uyên (thuộc xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu) là bến đò chính kết nối giao thương giữa xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu) với huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương), mỗi ngày có khoảng 300-500 khách qua lại.

Ông Nguyễn Phan Trong, Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Nai, cho biết sẽ xử lý nghiêm sự việc. "Phía Thanh tra Sở sẽ phối hợp với địa phương mời chủ bến phà làm việc vào đầu tuần về việc tài công nhí điều khiển phà và các vấn đề liên quan đảm bảo an toàn giao thông trên phà" - ông Trong nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công