largeer

Share This Post

SG247

Đang xác minh tin trẻ bị đánh, đút cơm thô bạo ở trường mầm non

Chiều 3/10, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, cho biết đơn vị chưa nhận được phản ánh từ phụ huynh về thông tin trên. Tuy nhiên, Phòng GD&ĐT quận vẫn cử cán bộ xác minh sự việc.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện bức thư của người có tên P.T.G. (được cho là giáo viên và người đồng sáng lập Elm School, quận Cẩm Lệ). Trong bức thư, cô G. thừa nhận các hành vi như đẩy ngã, đánh, xô, tát, xách và ném, kéo lê, đút cơm thô bạo, bỏ đói… với một số trẻ tại trường.

Cụ thể, người này cho biết trong thời gian tôi làm việc ở lớp Toddler tại Elm School, cô đã bạo hành nhiều trẻ.

fb-img-1664783189165-9632

Trong thư, cô G. cũng thừa nhận đã có hành vi lôi kéo thao túng, lừa dối phụ huynh, bỏ đói các con, để các con khát, nóng...

"Với tư cách là một thành viên sáng lập Elm, tôi đã không thực hiện đúng tôn chỉ mà nhà trường đề ra. Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa", cô G. viết.

Trong bức thư, giáo viên này cho biết sẽ rút khỏi vai trò của mình tại Elm School, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non và xin phụ huynh tha thứ.

Kèm theo thư xin lỗi là văn bản cuộc họp với phụ huynh lớp Toddler ngày 29/9. Trong đó, thể hiện cô G. thừa nhận đã bỏ lỡ giờ cơm của 2 trẻ vì các em khóc và không hợp tác ăn. Sau đó cô lấy chổi gõ xuống sàn nơi một trong hai em khóc.

Biên bản ghi lại việc cô đẩy ngã một em (trả lời phụ huynh rằng đó là vô tình chứ không cố ý), cô còn nhấc tay C. từ khu vực bẩn sang nơi sạch. Khi hỗ trợ X. ăn, X. nhè ra và cô G. đút lại cho X. ăn...

Phụ huynh cùng đại diện Elm School và cô G. đã cùng trích xuất camera thì thấy những ngày 13/9, 14/9, 16/9 và 20/9, cô G. đã có nhiều hành vi bạo lực với trẻ như tát, đánh, dùng điện thoại khi cho trẻ ăn...

Tiền Phong dẫn lời ông Phạm Hồng Thái, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cẩm Lệ cho biết, Elm School là nhóm lớp độc lập tư thục, do phường cấp giấy phép hoạt động. Phòng GD&ĐT quận đã nắm thông tin, đang xác minh và sẽ có báo cáo sự việc có liên quan đến Trường mầm non Elm School.

Liên quan vụ việc, bà Đặng Thị Cẩm Tú, Trưởng phòng Mầm non, Sở GD&ĐT Đà Nẵng, cho biết trên Zing News, Elm School là nhóm lớp độc lập tư thục, do phường cấp giấy phép hoạt động. Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã yêu cầu Phòng GD&ĐT Cẩm Lệ xác minh và báo cáo sự việc có liên quan đến Elm School.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công