largeer

Share This Post

Xã Hội

Đánh học sinh lớp 3 tím đùi, cô giáo bị tạm đình chỉ dạy

Sáng 13/10, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang làm rõ vụ giáo viên đánh học sinh lớp 3 gây xôn xao dư luận, căn cứ mức độ vi phạm sẽ có hình thức xử lý phù hợp.

Trước đó, chiều 12/10, một tài khoản Facebook đăng thông tin, kèm ảnh bé gái bị đánh bầm tím ở vùng đùi. Tài khoản này cho biết, em T.B.T.Đ (lớp 3B, Trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng) bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước gỗ đánh do không làm được bài.

Ngay tối 12/10, cơ quan chức năng đã làm việc với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Du thì được biết sự việc xảy ra vào tuần trước nhưng trường không báo cáo. Lãnh đạo xã chỉ biết sự việc thông qua mạng xã hội, hiện công an xã Hòa Thắng đang xác minh, điều tra vụ việc.

Phụ huynh bức xúc phản ánh sự việc trên mạng xã hội

Phụ huynh bức xúc phản ánh sự việc trên mạng xã hội

Bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du, thừa nhận sự việc xảy ra vào sáng 6/10 tại lớp 3B. Trong giờ học môn Toán, Đ không có đồ dùng học tập, lên bảng không làm được bài. Cô T không kiềm chế được bản thân, đã dùng thước đánh.

Sau vụ việc, cô T cùng Ban giám hiệu nhà trường đến gặp gia đình Đ xin lỗi. Nhà trường đã tạm đình chỉ việc dạy của cô T, yêu cầu viết tường trình; Hoàn tất các bước để họp Hội đồng kỷ luật cô T.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công