largeer

Share This Post

Pháp Luật

Danh tính em trai nghi tâm thần giết chị ruột, rạch bụng lấy nội tạng làm thực phẩm ở huyện Nhà Bè

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip man rợ được cho là em trai giết chị ruột rồi rạch bụng lấy nội tạng. Theo nhiều nguồn tin, sự việc xảy ra tại huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Chiều tối và đêm ngày 8/11, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip được quay tại một căn phòng giống phòng trọ ở TP Hồ Chí Minh. Các bài đăng trên mạng đề nói rằng, em trai sát hại chị ruột rồi dùng dao rạch bụng lấy ruột làm thực phẩm. Thông tn này khiến cư dân mạng vô cùng sốc.

Phi Long là một trong rất nhiều tài khoản facebook đăng tải đoạn clip ghê rợn trên. Bên trên đoạn clip Phi Long viết, em ruột đâm chị ruột rồi moi nội tạng để nấu ăn. "Cảm xúc bây giờ là tôi là ai và đây là đâu. Không thể tin nổi những gì đang coi và đang đọc thật luôn", Phi Long viết. 

Bài đăng của Phi Long

Bài đăng của Phi Long

Trên nhóm "Cafe Trà đá 2 - FUKET Auth" cũng đăng tải sự việc trên với 2 ảnh màn hình chụp đoạn tin nhắn thông tin về sự việc. người nhắn tên Tracy Kimn viết: "Nó lôi nội tạng (PV) ra trước cửa nó rửa xong lát kêu nấu phá lấu. Đâu ai biết nó giết bả đâu. Bả bị bại liệt đâu có chạy được".

Liên quan đến sự việc trên, tối 6/11, Công an huyện Nhà Bè (TP Hồ Chí Minh) đã ra lệnh tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Nho (36 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi giết người.

Còn theo tờ Zing, nhân chứng có mặt tại hiện trường kể: Rạng sáng 5/11, người dân trong khu phố 7 (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè) phát hiện Nho có biểu hiện mất kiểm soát, tay cầm dao lao vào tấn công bà N.T.B.N. (45 tuổi, chị ruột Nho) tại nhà. 

CĐM đang dạy sóng về clip ghi cảnh em trai nghi tâm thần sát hại chị gái, rạch bụng lấy nội tạng

CĐM đang dạy sóng về clip ghi cảnh em trai nghi tâm thần sát hại chị gái, rạch bụng lấy nội tạng

Thấy cảnh tượng kinh hoàng, người dân đã khóa cửa nhà để người này không tiếp tục gây thương tích cho người khác và trình báo Công an huyện Nhà Bè. Khi Công an đến nơi thì người đàn ông này khóa trái cửa rồi la hét, cầm dao uy hiếp nhiều giờ.

Công an huyện Nhà Bè cùng đội Đội đặc nhiệm của Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hồ Chí Minh dùng các biện pháp nghiệp vụ phá cửa, khống chế người này. Bước đầu cơ quan điều tra xác định nghi phạm là em ruột của nạn nhân. Người này có biểu hiện tâm thần.

Thời điểm báo chí đưa thông tin sự việc này chưa tiết lộ đoạn clip quay cảnh nạn nhân bị sát hại hay đưa thông tin nạn nhân bị rạch bụng, lấy nội tạng ra để làm thực phẩm. Cho nên, thực hư sự việc ra sao vẫn cần đợi cơ quan điều tra lên tiếng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công