largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Đặt áo khoác 95k, nhưng nhận được gói hàng 895k với 8 món đồ, người phụ nữ không muốn trả lại: 'Ráng chịu đi, có phải boom hàng đâu''

Mới đây, dân mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip một người phụ nữ kiên quyết không trả lại gói hàng mà shipper đã giao nhầm, tổng chênh lệch giữa đơn hàng người này đặt và gói hàng đã nhận là 800k.

Cụ thể, nữ chủ shop đã quay lại đoạn clip đến tận nhà vị khách nhận nhầm hàng nhưng vẫn khẳng định với shipper đó là đồ của mình.

Theo chia sẻ của chủ shop, đơn hàng của người phụ nữ là chiếc áo khoác 95k, tuy nhiên, trong quá trình dán hàng cho khách, shipper đã nhầm lẫn gói hàng 95k của khách nữ này với gói hàng 895k của một khách khác.

Empty

Khi phát hiện giao nhầm, chủ shop đã lập tức gọi 11 cuộc điện thoại và nhắn tin thông báo cho người phụ nữ nhưng người này không trả lời. Chủ shop thương tình shipper phải đền số tiền hơn 800k nên đã đến tận nhà vị khách nữ để năn nỉ xin lại gói hàng.

Empty

Chủ shop cho biết gói hàng 895k có đến 8 món đồ. Đáng chú ý, theo chủ shop, khi shipper giao hàng đến, người phụ nữ có kiểm tra nhưng vẫn khẳng định với shipper đó là đồ của mình.Mặc chủ shop đứng phần trần, giải thích, người phụ nữ ngồi ở ghế đá trước sân nhà, kiên quyết không trả lại số hàng đã nhận nhầm, cho biết đã mang tất cả đi tặng hàng xóm, họ hàng.

Chưa hết, người phụ nữ còn nói: 'Đâu phải do lỗi shipper, do người gói hàng thôi. Lỗi do ai tui không biết, còn tui không có lỗi thì tui không sợ gì. Khi giao mà người ta không nhận thì nói, đây nhận rồi thì thôi. Do shipper hay do shop thì ráng chịu đi, giao nhầm thì ráng chịu đi, không có nói gì'.

Empty

Khi chủ shop vẫn khẩn khoản mong muốn xin lại số đồ đã giao nhầm, người phụ nữ chỉ tay ra đường, bảo chủ shop sang nhà chị dâu mình đòi. Khi đến nơi, chủ shop trình bày với người chị dâu nhưng cũng nhận về những câu nói y hệt người phụ nữ ban nãy.

Cuối clip, chủ shop nhận lại được khoảng 4 món đồ, trong số này có những món được tặng và đã bị xé mác, sử dụng. Dù vậy, chủ shop vẫn ấm ức đến bật khóc trước sự tham lam của vị khách nữ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công