largeer

Share This Post

SG247

Đau lòng, bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột bạo hành đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị

Tối 15.1, tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM), cho biết lúc 18 giờ 45 phút cùng ngày, bé gái T.T.K.C (3 tuổi, ngụ Q.12 TP.HCM) bị mẹ bạo hành đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị.

Tối cùng ngày, gia đình đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm các thủ tục để đưa bé bị mẹ ruột bạo hành và tử vong về nhà.

Trước đó cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam đối với Trần Thị Dung (SN 1994, quê Thừa Thiên - Huế) do có hành vi bạo hành con ruột dẫn đến cháu bị chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 2 xác nhận hiện đang chăm sóc đặc biệt cho cháu T.N.K.C. bị chấn thương sọ não, dập lách. Hiện cháu bé đang được theo dõi ở phòng chăm sóc đặc biệt và sức khỏe tiên lượng dè dặt.

3

Người Lao Động dẫn lời bà Trần Thị P. (SN 1965, mẹ ruột bị can Dung) cho biết công an đã đến bệnh viện lấy lời khai về hoàn cảnh cũng như cuộc sống của Dung trước lúc gây án. Đồng thời bà P. cũng cho biết các bác sĩ cũng đã thông tin diễn biến bệnh tình của cháu ngoại bà.

bé C. được chuyển từ Bệnh viện quận 12 đến Bệnh viện Nhi đồng 2 cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, máu tụ dưới màng cứng đỉnh phải và thái dương trái, xuất huyết não, phù não 2 bán cầu, nứt sọ, dập dưới lá lách, viêm phổi nặng...

Tại bệnh viện, bác sĩ ghi nhận bé hôn mê, đồng tử giãn, nhiều vết bầm vùng ngực, lưng, hông trái, chảy máu tai phải, bầm tay trái và 2 mắt. Bé được đặt nội khí quản để thở máy, dùng kháng sinh, chống phù não.au đó, bé C. được chụp CT, kết quả có tụ máu não, tụ dịch xoang hàm, dịch bụng lượng ít, dập vỡ cực dưới lách, có ổ nhỏ đông đặc đáy phổi phải, phù nề nhẹ thành túi mật...

Hiện tại, sau hơn 1 tuần điều trị, thở máy, chống phù não, dùng kháng sinh, dịch truyền, thuốc vận mạch... bệnh nhi đang được theo dõi tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc. Hiện bé vẫn đang hôn mê sâu, chết não.

Người mẹ sau một hồi quanh co nói dối đã khai là do sau khi đi vệ sinh bé C. chạy đi chơi nhưng để phân dính dép nên Dung đã dùng tay tát vào mặt con. Sau cú tát khủng khiếp, bé C. té xuống nền nhà và bị mẹ tiếp tục bạo hành.

Sau khi đánh con, Dung bồng bé đi tắm rửa nhưng bé ngất xỉu trên tay mẹ. Thấy vậy, Dung gọi điện cho mẹ ruột của mình rồi đưa con đi cấp cứu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công