largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Đây là bộ phận của con lợn siêu giàu collagen, làm món gì cũng ngon, có tiền chưa chắc đã mua được

Bộ phận này của lợn dù làm món gì cũng rất ngon, đặc biệt là nướng. Hơn nữa chúng còn giàu collagen, canxi tốt cho cơ thể.

Thịt lợn vô cùng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, có khi chúng xuất hiện trong cả 3 bữa cơm hàng ngày. Từ tai lợn, đến lòng lợn, phổi lợn... đều có thể tận dụng để làm thức ăn. Hơn nữa, thịt lợn còn rất dễ chế biến, có thể làm ra được nhiều món ăn từ luộc, rang, chiên, nướng, kho đều rất ngon.

Nhiều người cứ nghĩ phần thịt lợn là ngon nhất mà bỏ lỡ đi 2 bộ phận cực quý giá nhưng chẳng mấy ai mua, thậm chí người bán còn muốn giữ làm của riêng vì quá ngon và bổ.

Trong cuộc sống hàng ngày, thịt lợn được mọi người ăn nhiều nhất và giá trị dinh dưỡng của nó rất cao, nhưng bạn có biết bộ phận nào của lợn là quý nhất không?

photo-1649075163120-1649075163401642942964-1676971635939-1676971636060508857782

Với kinh nghiệm nhiều năm, những người bán thịt tiết lộ phần ngon nhất trên con lợn thuộc xương lưỡi liềm.

Xương lưỡi liềm nằm ở phần chân trước của lợn, nó là nơi kết nối giữa xương ống và xương quạt. Phần xương này có hình cong vát tương tự hình lưỡi liềm, nó chủ yếu là sụn nên ăn rất giòn, mềm, ngọt. Hơn nữa, phần này rất giàu collagen, canxi, protein và vitamin. Rất tốt cho việc bảo vệ sức khỏe xương khớp, tăng cường thể lực, đặc biệt phụ nữ có sức khỏe yếu, muốn làm đẹp da thì càng nên ăn phần thịt này.

Xương lưỡi liềm dù làm món gì cũng rất ngon, đặc biệt là nướng. Ngoài ra, bộ phận này còn có thể dùng để hầm thành canh hay xào rau củ, món nào cũng thơm, giòn.

Một số người bán vì biết được phần thịt quý giá này nên giữ lại để hầm xương, nấu canh cho gia đình nên ít khi người mua biết đến. Nhưng điều quan trọng hơn cả hương vị đó là xương lưỡi liềm rất giàu collagen, protein và vitamin. Thường xuyên tiêu thụ bộ phận có giá trị này có thể thúc đẩy sự phát triển của xương, ngăn ngừa loãng xương và tăng cường khả năng miễn dịch.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công