largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Đây là lý do bạn nên ăn hạt điều ngay lập tức, có tới 3 điều chị em sẽ rất thích

Hạt điều được coi là nguồn vitamin tự nhiên, giàu chất đạm, chất chống oxy hoá và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

Trái tim khoẻ mạnh

Hạt điều không có cholesterol và không có chất béo sẽ giúp tim hoạt động tốt. Nó chứa chất chống oxy hoá mạnh giúp tim khoẻ mạnh.

Empty

Phòng chống ung thư

Những loại hạt này chứa proanthocyanidin (flavonols) có khả năng chống lại tế bào ung thư bằng cách ngăn chặn sự phát triển và phân chia của chúng. Nó chiến đấu chống lại các tế bào ung thư và ức chế các bệnh ung thư như tuyến tiền liệt, ruột già,...

Xương chắc khoẻ

Hạt điều cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất cần thiết như canxi, phốt pho, magiê cho sự phát triển của xương. Đây là một trong những lợi ích sức khoẻ hàng đầu của hạt điều.

Empty

Hệ thần kinh khỏe mạnh

Hạt điều chứa magiê, chúng được lưu trữ trên bề mặt xương và ức chế canxi để xâm nhập vào các tế bào thần kinh của bạn. Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu của việc ăn hạt điều.

Da sáng hơn

Hạt điều là một nguồn tuyệt vời của đồng và chất chống oxy hóa, có lợi cho làn da của bạn. Chất chống oxy hóa có công dụng làm giảm các dấu hiệu lão hóa, và đồng cùng với các enzyme khác tạo ra collagen chịu trách nhiệm tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.

Empty

Giảm cân

Hạt điều cũng giúp giảm cân vì nó không chứa cholesterol và chứa chất đạm lành mạnh, giúp kiểm soát trọng lượng hiệu quả. Ăn hạt điều 2 lần/ tuần trong 1 tháng sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng.

Empty

Bảo vệ mắt

Hạt điều chứa zeaxanthin được hấp thu vào mắt bạn. Nó bảo vệ mắt khỏi tia UV và ngăn ngừa thoái hoá điểm vàng hay những bệnh về mắt liên quan đến tuổi tác.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Chiết xuất hạt điều chống lại bệnh tiểu đường do nó ngăn ngừa sự hấp thụ glucose trong cơ thể. Loại hạt này có chứa chất béo đơn bão hoà làm giảm mức triglyceride ở những người bị tiểu đường.

Empty

Đau nửa đầu

Sự thiếu hụt magiê có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm tăng huyết áp, đau đầu thường xuyên và đau ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Ăn hạt điều thường xuyên sẽ đảm bảo rằng bạn có sự cân bằng magiê thích hợp và giảm đau nửa đầu.

Empty
Empty

Răng chắc khỏe hơn

Một trong những hợp chất đáng kinh ngạc nhất trong hạt điều là axit anacardic. Những axit này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gram dương gây sâu răng và mụn trứng cá.

Empty

Tóc bóng mượt hơn

Đồng được tìm thấy trong hạt điều sẽ giữ cho mái tóc của bạn sáng và chắc khỏe, mang lại một kết cấu mượt mà cho nó. Những loại hạt này cũng có thể giúp bạn tăng cường màu tóc vì chúng kích thích sản xuất một sắc tố gọi là melanin.

Gợi ý địa chỉ cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước

Hạt điều tuy là loại hạt đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe của con người. Thế nhưng, nó lại có thể mang đến nhiều nguy hiểm khó lường nếu người dùng sử dụng hạt điều kém chất lượng.

Để tránh tiền mất tật mang, gợi ý tuyệt vời cho bạn là nên chọn địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước như chovietonline.net.

>>> Hạt điều tươi rang củi Bình Phước hương vị đặc trưng tạo nên sự khác biệtHương vị đặc trưng tạo nên sự khác biệt

Empty

Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt nói không với pha tạp hạt điều ngoại nên chỉ cần ăn một lần là mê đến già. Tuy được rang muối tinh nhưng hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa lại không hề mặn mà vị rất vừa ăn, người già hay trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tiểu đường... đều dùng được.

Được chế biến theo phương pháp truyền thống, những hạt điều tươi sau khi đã bóc vỏ hoặc để nguyên vỏ lụa sẽ được rang lên cùng với muối tinh trên than củi hồng đến khi hạt điều dậy mùi thơm phức và có màu vàng ươm hoặc hơi ngả sang nâu.

Empty

Chính bởi có vị thơm nồng, béo ngậy đặc trưng của hạt điều Bình Phước kèm theo vị mằn mặn của muối tinh được rang bằng than củi hồng đã giúp cho sản phẩm này mang hương vị rất đậm đà và tự nhiên không lẫn vào đâu được.

Nó vừa có vị ngọt thanh, béo ngậy và chắc mẩy của hạt điều còn tươi nguyên 100%, lại vừa có mùi thơm nhẹ của khói bếp và đạt đến độ giòn tan nhờ được rang đều trên củi hồng.

CHỢ VIỆT ONLINE 

Hotline: 0908 99 4567 – 0987 99 4567

Website: https://chovietonline.net/

CH Tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, quận Bình Thạnh

CH Tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công