largeer

Share This Post

SG247

Đây là những lý do tín đồ mê xê dịch nên đón Giáng Sinh ở Đà Lạt ít nhất một lần trong đời

Không có tuyết như Sapa hay đầy những cơn gió mùa heo may như Hà Nội, thế nhưng Giáng Sinh ở Đà Lạt vẫn có những nét quyến rũ riêng khiến người ta say đắm. Cái rét cắt da xứ cao nguyên hay những nhà thờ lung linh, cảnh sắc mơ mộng sẽ là lý do khiến chuyến du lịch Đà Lạt của bạn mùa Giáng Sinh trở nên thật tuyệt vời.

Thời tiết se lạnh

chính là một trong những lý do nên đón Giáng Sinh ở Đà Lạt khiến nhiều người phải gật gù. Giáng Sinh nếu thiếu đi tiết trời lạnh đặc trưng thì hẳn rằng sẽ không còn trọn vẹn nữa và Đà Lạt là nơi lý tưởng nhất để bạn tận hưởng cái lạnh đó.

Ở Đà Lạt, những ngày Giáng Sinh thời tiết rất đẹp, có lạnh nhưng cái lạnh vừa đủ để bạn có thể xúng xính dạo chơi, hơi ẩm ướt nhưng chỉ như phủ sương trên mái tóc và cũng có cái nắng vàng hanh hao trải dọc khắp những nẻo đường.

Ảnh:@mapneblog

Ảnh:@mapneblog

Mùa Giáng Sinh ở Đà Lạt khiến người ta đắm say bởi chính cái lạnh hanh hao để phiêu lãng và mãi mê tận hưởng giữa đất trời cao nguyên dịu vợi. Tha hồ diện trang phục mùa đông check-in sống ảo Hình ảnh người với người tay đan trên phố trong những bộ trang phục ấm áp của mùa đông là đã một trong những hình ảnh đặc trưng mỗi mùa Giáng Sinh đến.

Ảnh:@rottor_

Ảnh:@rottor_

Nhiều nhà thờ và thánh đường tuyệt đẹp đảm bảo check in "cháy máy"

Dạo bước trên thánh đường, lắng nghe những ca khúc Giáng Sinh hay tiếng thánh ca từ những nhà thờ cũng đủ để bạn cảm thấy một bầu không khí Giáng Sinh ngập tràn.

Ảnh:@caolylie

Ảnh:@caolylie

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dịp Giáng Sinh bạn có thể tham khảo là nên check-in ở những nhà thờ nổi tiếng như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domaine de Marie, nhà thờ Thánh Mẫu Đà Lạt là những nơi sôi động và rực rỡ nhất.

Khung trời hoa mộng mơ

Những ngày Giáng Sinh Đà Lạt không chỉ có tiết trời tuyệt đẹp, cảnh sắc hài hoà mà còn khiến người ta say đắm bởi những mùa hoa rực rỡ. Thời gian này, thành phố như rực rỡ hơn với sắc hoa ban bung nở trên mọi nẻo đường, gieo vào lòng lữ khách những xúc cảm lâng lâng khó tả.

Ảnh:@lieudinh

Ảnh:@lieudinh

Bạn cũng có thể vô tình bắt gặp những nụ mai anh đào bung nở sớm, khoe sắc rực rỡ trên những cành cây đã trụi lá.

Đà Lạt  khiến bạn say mê bởi muôn vàng sắc hoa tuyệt vời khác như thạch thảo, cải trắng, cẩm tú cầu.. khoe sắc rực rỡ mọi ngóc ngách của thành phố.

Chill tại những quán cafe đẹp như mộng

Cùng người thân yêu chill ở một quán cafe được trang hoàng rực rỡ, lắng nghe những giai điệu giáng sinh vui nhộn hẳn là quá đủ cho một buổi tối Giáng Sinh ấm áp ở Đà Lạt.

Ảnh:@yoorinn

Ảnh:@yoorinn

Đừng chần chừ nữa hãy chọn ngay thành phố cao nguyên tuyệt đẹp này cho chuyến vi vu cuối năm thêm tưng bừng thôi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công