largeer

Share This Post

SG247

Đẩy lùi bệnh tim mạch, đột quỵ nhờ ăn hạt điều mỗi ngày

Với thành phần chứa 20% magie, các axít béo không no chuỗi đơn chuỗi đa, hạt điều giúp làm giảm cholesterol LDL, triglyceride đẩy lùi nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ và đau tim.

Theo nghiên cứu của Hội tim mạch Việt Nam, số người chết vì tim mạch chiếm tới 33% tổng số người tử vong ở nước ta. Có rất nhiều các bệnh lý về tim mạch, trong đó thường gặp nhất là các bệnh cao huyết áp, bệnh động mạch vành và bệnh đột quỵ.

Số người mắc căn bệnh này ngày càng trẻ hóa, độ tuổi từ 25 mắc tăng huyết áp đã tăng lên đến gần 50%. Ghi nhận tại các bệnh viện, trong khoảng 200.000 trường hợp đột quỵ mỗi năm thì có tới 1/3 số đó là người trẻ tuổi và người trung niên.

Hạt điều rang củi được sản xuất và chọn lọc kĩ lưỡng để cho ra hạt điều to tròn, chắc hạt.

Một trong những nguyên nhân gia tăng bệnh mạch vành, đột quỵ, loãng xương… trong cộng đồng là do cơ thể thiếu magie, tăng nguy cơ tình trạng kháng insulin. Các chuyên gia khuyến cáo, để phòng tránh tình trạng này bên cạnh lối sống lành mạnh, chế độ ăn hợp lý, mọi người nên bổ sung hạt điều, hạt điều rang củi vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Hạt điều nằm trong nhóm hạt có vỏ cứng (nuts), hạt mềm và có vị ngọt, nhiều protein và một số chất béo. Một phần ăn của hạt điều sống (28,35g) cung cấp 31% đồng, 23% mangan, 20% magiê, 17% phosphor, 10% sắt, vitamin B6, các axit béo không no, chuỗi đơn, đa… giúp giảm cholesterol LDL, triglyceride đẩy lùi nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ và đau tim.

Bên cạnh đó, magie trong hạt điều còn có vai trò quan trọng trong hơn 300 phản ứng enzym trong cơ thể gồm chuyển hóa thực ăn và tổng hợp các acid béo và protein. Magie cũng tham gia vào quá trình thư giãn cơ, dẫn truyền và hoạt động của thần kinh cơ.

Magie, đồng trong hạt điều cũng góp phần giúp xương chắc khỏe, tránh tình trạng lão hóa, loãng xương.

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

Mặc dù hạt điều rất tốt cho sức khỏe, nhưng câu hỏi đặt ra là ăn bao nhiêu hạt điều một ngày là đủ?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, tùy thuộc vào tuổi tác, giới tính cũng như sức khỏe thì lượng hạt điều nạp vào cơ thể mỗi người sẽ khác nhau. Thông thường, một người bình thường, khỏe mạnh nên ăn 10-15 hạt điều mỗi ngày.

Lưu ý khi ăn hạt điều?

- Hạt điều tuy tốt cho sức khỏe nhưng có một số người không nên ăn: người bị ho hay mắc bệnh viêm họng, khản tiếng… Bởi các axit béo sẽ kích thích niêm mạc và khiến bệnh nặng hơn.

- Người có tiền sử bệnh thận, suy thận…. không nên sử dụng hạt điều.

Chovietonline tự hào mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm hạt điều rang củi an toàn, tốt cho sức khỏe.

Mua hạt điều, hạt điều rang củi ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán hạt điều, hạt điều rang củi… với đa dạng mức giá. Tuy nhiên để chọn được loại hạt điều ngon, đảm bảo sức khỏe thì không phải ai cũng sành?

CHOVIETONLINE.NET là một trong những địa chỉ uy tín bán hạt điều rang củi Bình Phước được các doanh nghiệp, người tiêu dùng tin tưởng.

Hạt điều rang củi Bình Phước tại đây được sản xuất và chọn lọc kĩ lưỡng từ những trái điều to nhất, không bị hư hỏng để cho ra hạt điều to, tròn.

Hạt điều có màu vàng sáng, giòn rụm, không bị mốc. Khác với các cơ sở bán hạt điều khác dùng cách rang công nghiệp, hạt điều rang củi Bình Phước của CHOVIETONLINE.NET được rang thủ công bằng củi nên cực kỳ thơm ngon, không hề bị cháy sém. Nếm hạt điều rang củi Bình Phước bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, béo bùi… mùi vị đặc trưng khi được rang bằng củi.

Sản phẩm hạt điều rang củi Bình Phước tại CHOVIETONLINE.NET được đóng gói trong hộp sang trọng rất thích hợp để làm quà tặng, biếu cho bạn bè, người thân dịp lễ, Tết.

Liên hệ mua hàng

CHOVIETONLINE.NET – TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Email: [email protected]

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công