largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ diễn ra ngày 31/12 tại Đà Lạt

Theo đó, hai đêm thi quan trọng của Vòng Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức tại Khu du lịch Tea Resort Prenn (chân đèo Prenn, Phường 3, Đà Lạt) vào đêm 26/12 và đêm 31/12.

Trước đó ngày 19/12, top 40 thí sinh Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) đã có mặt tại Đà Lạt trong buổi gặp gỡ lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng với Ban Tổ chức cuộc thi chuẩn bị cho Vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Hoa.

Cuộc thi năm nay với chủ đề "Tôi, luyện nên tôi", 59 thí sinh được tuyển chọn từ vòng sơ khảo đã trải qua nhiều tập truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" tại Vòng thi Thử thách, nhiều thí sinh tiềm năng đã được khoanh vùng cho chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước

Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cho biết: Trong đêm thi bán kết - trình diễn trang phục dân tộc diễn ra vào đêm 26/12, top 40 thí sinh sẽ trình diễn 40 bộ trang phục trong dự án quảng bá văn hóa dân tộc thuộc khuôn khổ của cuộc thi. Dự án này có chủ đề “Cảm hứng tương lai” cùng những tiêu chí lựa chọn riêng biệt đã thu hút hơn 200 tác phẩm đăng ký tham dự. Kết quả, 40 thiết kế xuất sắc và phù hợp nhất đã được Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn và top 40 thí sinh sẽ trình diễn các thiết kế tại đêm thi bán kết 26/12. Để phần trình diễn thành công, top 40 thí sinh cùng các nhà thiết kế sẽ thảo luận và lên ý tưởng cho phần trình diễn bộ trang phục của mình thêm ấn tượng.

Empty

Tiếp đó, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ lúc 17 giờ ngày 31/12 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây không chỉ là đêm đăng quang của người đẹp nhất cuộc thi mà còn là sự kiện kỷ niệm 15 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc và màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024 rực rỡ.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công