largeer

Share This Post

SG247

Đến chơi, cháu trai cuỗm gần 4,5 lượng vàng trị giá gần 220 triệu đồng của cô ruột

Thắng phá khóa tủ và lấy trộm nhiều tài sản gồm tiền mặt, 2 chiếc lắc, 2 chiếc nhẫn, 2 dây chuyền, trọng lượng khoảng 4,4 lượng vàng. Tổng giá trị gần 220 triệu đồng. Sau đó, Thắng mang số tài sản vừa trộm được về nhà cất giấu và đem 1,8 lượng vàng đến bán cho 2 tiệm vàng tại TP. Cần Thơ để lấy tiền trả nợ và tiêu xài.

Tiền Phong thông tin, sáng ngày 19/10, Thắng điều khiển xe máy đến nhà cô ruột là bà Trương Thị Phúc (52 tuổi, ngụ tại xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để chơi.

Đến nơi, Thắng thấy gia đình đi vắng. Do thường xuyên đến chơi nên Thắng biết được bà Phúc có nhiều tài sản nên nảy sinh ý định trộm. Biết cô ruột hay để chìa khóa bên hông nhà nên Thắng đã lấy chìa khóa mở cửa đi vào bên trong.

2

Tiếp đó, Thắng phá khóa tủ và lấy trộm nhiều tài sản gồm tiền mặt, 2 chiếc lắc, 2 chiếc nhẫn, 2 dây chuyền, trọng lượng khoảng 4,4 lượng vàng. Tổng giá trị gần 220 triệu đồng. Sau đó, Thắng mang số tài sản vừa trộm được về nhà cất giấu và đem 1,8 lượng vàng đến bán cho 2 tiệm vàng tại TP. Cần Thơ để lấy tiền trả nợ và tiêu xài.

Biết không thể che giấu hành vi của mình, Thắng đã đến Công an xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Trước đó Pháp Luật TP.HCM, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã lập hồ sơ, lấy lời khai với Lâm Văn Lộc (18 tuổi, tạm trú huyện Củ Chi) và Nguyễn Huỳnh Thùy Trang (20 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) vì liên quan vụ cướp tài sản trên địa bàn.

Chiều 19-11, tổ tuần tra của Công an xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi nghe tiếng tri hô của bà Võ Thị Th. (69 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).Lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận căn nhà nơi có người phụ nữ kêu cứu thì phát hiện Lộc lăm lăm con dao dài hơn 20 cm khống chế người phụ nữ nhằm cướp tài sản.

Trong lúc căng thẳng, bà Th. phát hiện có lực lượng chức năng nên đã chống cự quyết liệt và tri hô.

Qua làm việc, Lộc khai nhận quen biết với Trang, là cháu gái bà Th. qua facebook. Trang đang nợ, túng tiền nên nảy sinh ý định cướp tiền vàng của bà và đã rủ Lộc đi cướp để chia nhau.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công