largeer

Share This Post

SG247

Đến Đà Lạt nhất định phải check-in những cây cầu này, chỉ cần đứng vào là auto có ảnh đẹp

Đến Đà Lạt, ngoài những khu du lịch lúc nào cũng đông đúc và quen thuộc thì còn những cây cầu treo ở Đà Lạt chưa được biết đến nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm khó quên.

Có những cây cầu treo chênh vênh giữa núi đồi, cho ta cảm giác mạo hiểm xen lẫn thích thú và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Bài viết dưới đây sẽ list ra những cây cầu mà tín đồ mê du lịch, chụp ảnh check-in nhất định phải ghé thăm:

Empty

Cầu sắt dẫn ra hồ Tuyền Lâm

MV “Đố em biết anh đang nghĩ gì” của rapper Đen Vâu, bản ballad “Ta còn yêu nhau” của ca sĩ Đức Phúc... có một số phân cảnh được thực hiện ở đây.

Empty

Cầu tọa lạc trên đường đi hồ Tuyền Lâm, hướng đến làng Đất Sét. Theo lời người đi trước, từ trung tâm Đà Lạt, du khách di chuyển theo đường Triệu Việt Vương hướng đi Hồ Tuyền Lâm, tiếp tục chạy tới ngã ba giao với Trần Thánh Tông thì rẽ phải vào đường đi làng Đất Sét, tiếp tục đi thẳng là đến nơi.

Cầu treo Làng Cù Lần

Làng Cù Lần là khu du lịch khá nổi tiếng. Ngôi làng mang nét đẹp như bước ra từ những trang truyện cổ tích. Ngoài cảnh sắc và văn hóa phong phú của đồng bào dân tộc K’ho thì nơi đây còn độc đáo với cây cầu treo bắc ngang suối. Đó cũng là con đường tắt ngắn nhất để đi vào làng.

Empty

Cầu treo khá dài và được bện vô cùng chắc chắn có thể chứa từ 10 – 12 người. Đứng trên cầu bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt. Đó là màu xanh của cây cối, mùi hương của thiên nhiên, không khí trong lành của phố núi sẽ làm tâm hồn bạn dễ chịu hơn bao giờ hết.

Cầu treo La Bá

Đây là một địa điểm được các bạn trẻ đam mê du lịch vô cùng yêu thích. Chỉ cần nhìn qua những bức ảnh chụp lại khung cảnh ở đây thôi cũng đủ làm mọi người xuýt xoa, bảo nhau đến khám phá cho bằng được.

Empty

Cầu treo bắc ngang một con suối nhỏ nối với rừng thông bên kia cầu, mang vẻ đẹp khá hoang sơ nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Tuy nhiên đường đi đến Cầu treo La Bá khá khó đi, nhiều dốc cao, nhỏ hẹp, đòi hỏi bạn phải có tay lái vững vàng. Nhưng cũng chính vì thế mà cảnh đẹp được tận hưởng sau một chặng đường dài càng trở nên ý nghĩa hơn.

Cầu gỗ săn mây

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 26 km, cầu gỗ săn mây nằm trên đồi chè Cầu Đất luôn "làm mưa làm gió" trong cộng đồng những người yêu du lịch.

Ảnh: @tranthanhbich___

Ảnh: @tranthanhbich___

Đến đây vào lúc sáng sớm tầm 5h30 - 6h, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của lớp mây trắng dày bồng bềnh và ánh bình minh ló dạng. Để đến được cầu gỗ săn mây sẽ phải đi qua đoạn đường đất gập ghềnh và khó đi. Thế nhưng đến nơi, đảm bảo khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, mây ngàn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Cầu treo Thung Lũng Vàng

Cầu treo ở Thung Lũng Vàng không quá cao nhưng khi đặt vào khung cảnh nơi đây, chiếc cầu như một phần không thể thiếu để tạo nên một bức tranh mộng mơ khó nơi nào có được. Đi hết cầu treo sẽ tới hồ Suối Vàng, một trong hai hồ chứa nước lớn nhất Đà Lạt hiện nay. Tại đây du khách có thể ngắm nhìn đỉnh Lang Biang hùng vĩ, tổ chức dã ngoại cắm trại hay chỉ đơn giản là ngồi đó ngắm nhìn Đà Lạt thật yên bình.

Bạn đã check in được bao nhiêu trong số các cây cầu Đà Lạt trên đây rồi? Nhanh tay lên lịch cùng hội bạn thích "sống ảo" để có cho mình những bộ ảnh cực chất tại những cây cầu đẹp nhất Đà Lạt nhé!

Cầu treo thác Hang Cọp

Chiếc cầu là con đường dẫn tới thác Hang Cọp – một con thác vô cùng hùng vĩ được ví như dải lụa trắng xóa nổi tiếng của Đà Lạt. Nơi này nằm giữa rừng thông rộng lớn cách trung tâm khoảng 15km, còn được gọi với những cái tên như thác Ông Cọp, thác Thiên Thai, thác Long Nhân…

Empty

Cầu treo bắc ngang một con suối nhỏ nối với rừng thông bên kia, mang vẻ đẹp khá hoang sơ nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Tuy nhiên chiếc cầu đã hơi cũ, các bạn lưu ý chỉ nên đi từng người một qua và không đùa giỡn để tránh nguy hiểm.

 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công