largeer

Share This Post

SG247

Đến trường hay đến công trường?

Những hình ảnh ghi nhận tại trường tiểu học Sông Mây, ở ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom khiến nhiều người rùng mình. Nhưng vì con chữ nhiều đứa trẻ hồn nhiên vẫn phải vui đùa, học tập tại đây, nhiều bố mẹ vẫn phải 'cắn răng' đưa con tới trường.

Theo bảng thông tin chung được treo phía ngoài "công trường" này thì đây là dự án: Cải tạo, nâng cấp trường tiểu học Sông Mây gói thầu số 04 (xây lắp) xây dựng công trình + lán trạiđịa điểm: Xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. Chủ đầu tư là BQLDA huyện Trảng Bom, tổng mức đầu tư là 12.310.559.397 đồng, giá trị xây lắp trúng thầu 9.523.128.000đ, ngày khởi công 23/10/2020 ngày hoàn thành theo hợp đồng là 21/4/2021, nhà thầu thi công là Công ty CP TVTK xây dựng Định Bình... với đầy đủ các ban bệ khác.

Tuy nhiên hình ảnh ghi nhận lại khiến nhiều người rùng mình, học sinh là những em bé tiểu học, vẫn chưa ý thức được nguy hiểm. Chúng hồn nhiên nô đùa ngay trong công trường với đầy những giàn giáo, máy móc và vật liệu xây dựng ngổn ngang. Trụ cổng vừa mới xây dựng được chống đỡ sơ sài.

Với những hình ảnh này, nhiều người không dám tưởng tượng nếu những đứa trẻ hồn nhiên kia vô tình leo trèo hoặc vui chơi chạy nhảy xung quanh không may cây chống giáo lỏng lẻo thì sẽ như thế nào?

Dẫu biết việc chỉnh trang sửa chữa trường là mong muốn có một ngôi trường khang trang sạch đẹp cho học sinh, tuy nhiên cũng cần phải đảm bảo an toàn cho các bé, bởi nếu điều không may xảy ra thì hậu quả thật khó lường.

Dưới đây là nhưng hình ảnh ghi nhận được từ trường Tiểu học Sông Mây:

Empty
Muốn vào lớp học phải băng qua công trường

Muốn vào lớp học phải băng qua công trường

Trẻ vô tư nô đùa

Trẻ vô tư nô đùa

Empty
Empty
Trụ cổng được chống đỡ sơ sài mỏng manh

Trụ cổng được chống đỡ sơ sài mỏng manh

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Thoải mái đu bám vào giàn giáo

Thoải mái đu bám vào giàn giáo

Empty
Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công