largeer

Share This Post

SG247

Dì ruột dùng chổi sắt, móc áo đánh đập bé gái 4 tuổi trong 3 ngày vì lười ăn

Liên quan đến vụ việc cháu L.Q.T (4 tuổi, ngụ tại thôn Nhân Hòa, thị trấnThiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương, nghi bị bạo hành, sáng 27/4, ông Võ Tá Nhân, Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã thông tin về vụ việc.

Theo đó, qua quá trình xác minh, làm rõ bước đầu, cơ quan công an đang tạm giữ dì ruột cháu bé là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú tại TDP Nhân Hoà, thị trấn Thiên Cầm) để tiếp tục điều tra.

Theo Vietnamnet, tại cơ quan công an, Huyền khai nhận, do bé T lười ăn, ăn vào thường bị nôn nên Huyền đã nóng giận, dùng cán chổi, cây lau nhà, móc áo đánh đập bé. Đáng nói, cháu T bị dì đánh nhiều lần trong 3 ngày trước khi nhập viện.

Empty

Báo Hà Tĩnh dẫn lời ông Nhân nói thêm: 'Bố mẹ cháu đang làm ăn ở miền Nam nên cháu ở với dì ruột. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chúng tôi phối hợp với người nhà chuyển cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra sức khỏe và điều trị. Hiện, cháu đang được bà ngoại chăm sóc, sức khỏe và tinh thần đã ổn định'.

Empty
Empty

Trước đó, sáng ngày 26/4, cháu T. được đưa tới Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm để học sau một thời gian dài nghỉ ở nhà do dịch Covid-19. Tại đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu có dấu hiệu chảy máu.

Empty

Các giáo viên đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện cháu T. bị trầy xước da đầu đã được xử lý khâu lại trước đó và bầm tím nhiều vùng trên cơ thể. Sau đó, các bác sĩ đã sơ cứu và làm thủ tục nhập viện cho cháu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công