largeer

Share This Post

SG247

Đi xe xịn cả trăm triệu, người phụ nữ ngang nhiên vào trộm máy tính bảng của shop quần áo ngay giữa ban ngày

Trong khi mọi người đều góp sức giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn ở thời buổi dịch bệnh Covid-19 thì vẫn tồn tại những cá nhân có hành động đáng lên án. Mà chẳng hạn một trong số đó chính là việc ăn cắp vặt.

Baodatviet.vn thông tin, mới đây một đoạn clip mới đây lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc trước hành vi của một người phụ nữ. Rõ ràng nếu nhìn vào phương tiện di chuyển của người này thì có lẽ sẽ không đến nỗi khó khăn để mà trộm đồ của người khác như vậy.

Đoạn clip được ghi lại vào ngay 2/3 ở một shop quần áo trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Một cô gái trẻ đi xe tay ga có giá cả trăm triệu đồng đến dừng lại ở 1 cửa hàng quần áo để xem đồ. Trong lúc lựa đồ và nhân viên không để ý, cô gái đã nhanh tay ‘thó' lấy chiếc máy tính bảng để ở bàn rồi lủi mất.

4

Tài khoản P.Q.T bày tỏ bức xúc: 'Chiều nay bạn đi xe LX biển số 29E1 58354 có ghé qua shop quần áo của vợ em tại ngõ 110 Trần Duy Hưng và cầm nhầm cái máy tính bảng của con em.

Theo tìm hiểu bạn này có khá nhiều vụ ở quận Đống Đa rồi, đều rõ biển số nhưng không hiểu sao vẫn chưa bị bắt. Mong các bác giúp đỡ để diệt sâu hại trong xã hội, Covid dân tình đã khó khăn lắm rồi'.Việc làm của người phụ nữ này nhận về rất nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng dù với lý do gì thì trộm cắp đều là hành vi không đúng. Nhất là khi trông người phụ nữ này chẳng có vẻ gì là không có điều kiện để mà lại lấy trộm đồ như vậy.

- Đi xe đắt tiền nhưng lại đi trộm đồ?

- Chị này cũng liều đấy. Đường thì đông, vào hẳn shop quần áo để thó đồ.

- Đúng là không thể trông mặt bắt hình dong được. Có khi chiếc xe sang kia là kết quả của việc đi trộm đồ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công