largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối ngon "tụt lưỡi" dành riêng cho tín đồ nghiện ăn vặt

Hạt điều không chỉ có hương vị thơm ngon để làm đồ ăn vặt cho mọi người, nó còn có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Nếu đang tìm mua hạt điều rang muối, bạn có thể liên hệ với Chovietonline.net – địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn 100% Bình Phước ngon nức tiếng.

Công dụng tuyệt vời của hạt điều rang muối

Có thể bạn hay ăn hạt điều nhưng ít khi để ý, hạt điều luôn lọt vào top những loại hạt tốt nhất và được các chuyên gia khuyên nên ăn hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Hạt điều có chứa proanthocyanidin là chất có khả năng chống lại các tế bào ung thư và ngăn chặn sự phân chia, phát triển của các tế bào này. Hạt điều đặc biệt tác dụng giúp cơ thể chiến đấu chống lại ung thư và đặc biệt là ức chế các bệnh ung thư ở tuyến tiền liệt hay ruột già.

Empty

Vì không chứa cholesterol, hạt điều giúp chúng ta có một trái tim khỏe mạnh. Không chỉ vậy, trong hạt điềucòn chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa giúp cho tim ngày càng khỏe mạnh.

Canxi, Magie, Photpho trong hạt điều cũng là những nguồn cung cấp các chất vi lượng cho cơ thể dưới dạng lành mạnh. Các chất dinh dưỡng này có tác dụng giúp cho xương thêm chắc khỏe, đây cũng là công dụng hàng đầu của hạt điều.

Hơn nữa magie trong hạt điều có tác dụng giúp cho hệ thần kinh của ta thêm khỏe mạnh. Magie sẽ được lưu trữ trên bề mặt xương, chúng sẽ ức chế canxi và xâm nhập vào các tế bào thần kinh khiến chúng khỏe mạnh hơn.

Empty

Hạt điều còn giúp giảm cân, nên được đông đảo chị em yêu thích. Trong hạt điều không chứa cholesterol và chứa các chấtđạm lành mạnh, có lợi cho cơ thể. Chúng sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả. Mỗi tuần bạn ăn hạt điều 2 lần và duy trì trong 1 tháng sẽ giúp bạn có một cân nặng như ý.

Magie trong hạt điều cũng có tác dụng cải thiện sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa sâu răng và duy trì sự khỏe mạnh cho răng. Hợp chất zeaxanthin trong hạt điều khi được hấp thụ sẽ khiến mắt của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, bảo vệ mắt tránh khỏi các tác hạt từ tia UV cũng như ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng và các bệnh khác liên quan đến mắt.

Lý do nên chọn mua hạt điều rang muối nhà Chợ Việt Online

Điểm khác biệt nổi bật của hạt điều rang muối của nhà Chợ Việt Online là hạt điều còn nguyên vỏ lụa, không quá mặn, ngọt bùi béo ngậy.

Sở dĩ hạt điều nhà Chợ Việt Online khác biệt là do quy trình từ khi trồng đến thu hoạch, chế biến đều đảm bảo an toàn, vệ sinh, giữ nguyên độ tươi ngon vốn có, sức khỏe của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu.

Empty

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư được trồng tại mảnh đất Bình Phước – Nơi có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu hoàn hảo để cho ra đời những hạt điều béo ngậy, thơm ngon ăn là mê.

Những trái điều chín, được thu hoạch, phơi khô, lọc sạch trước khi đem chế biến. Tất cả các quy trình đều được sàng lọc thủ công, cẩn thận tỉ mỉ nói không với hạt sứt sẹo, vỡ vụn.

Một điểm khác biệt nữa của hạt điều tại Chợ Việt Online là hạt điều được rang củi 100%. Củi để rang hạt điều được dùng chính là thân cây điều, điều này giúp giữ trọn hương vị tự nhiên, giòn rụm vốn có của hạt điều.

Empty

Nông dân Bình Phước thường rang bằng than củi đỏ rực trên các chảo lớn. Phải canh lửa than làm sao để hạt điều không bị khô cháy quá, trong khi đượm được cả vị của than củi đậm đà.

Empty

Với kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo, bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

Hạt điều tươi rang củi – Thức quà quê như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công