largeer

Share This Post

SG247

Diễn biến mới vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Công ty đã sa thải người cha, "mẹ kế" từng được giới thiệu vào làm cùng nhưng không qua thử việc

Mới đây, phía Công ty E. - nơi làm việc của N.K.T.T. - cha ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với người này từ ngày 28/12.

Câu chuyện bé gái V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM) đáng thương qua đời nghi do bị 'dì ghẻ' bạo hành vẫn là chủ đề khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trên mạng xã hội, một làn sóng bất bình, tẩy chay cặp đôi ông bố (Nguyễn Kim Trung T., SN 1985) và 'mẹ kế' (Nguyễn Võ Quỳnh Trang, SN 1995) có liên quan tới cái chết của bé gái 8 tuổi đang được dấy lên vô cùng mạnh mẽ, trong đó phía công ty E. - nơi cặp đôi này làm việc cũng chịu không ít liên đới.

Trước áp lực và làn sóng tẩy chay, công ty E. vừa có động thái đáp trả cứng rắn. Cụ thể, trên trang web chính thức của công ty đã đăng tải thông báo có nội dung:

Empty

'Trong những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty E. xin chia buồn với gia đình, người thân của cháu về những mất mát này.

Qua quá trình tìm hiểu và xác nhận thông tin từ các bên liên quan, E. có nắm thông tin về trường hợp ông Nguyễn Kim Trung T. có liên quan trường hợp nêu trên. Bằng thông báo này, E. xác nhận ông Nguyễn Kim Trung T. có làm việc tại công ty từ tháng 5/2021.

Tuy nhiên, vào ngày 28/12 vừa qua, công ty đã chấm dứt hợp đồng với ông T.. Kể từ ngày 28/12/2021, ông T. không còn là nhân viên của công ty.

Empty

Ngoài ra, tháng 4/2021, bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang được ông T. giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng đã không qua được thời gian thử việc (2 tháng), nên bà Quỳnh Trang không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào.Chúng tôi rất lấy làm tiếc với tất cả những gì đã xảy ra và hy vọng với nội dung này có thể giúp làm rõ những thông tin liên quan đến trường hợp của ông T. và bà Trang.

Trân trọng'.

Với việc thông báo này chính là nội dung duy nhất và đập vào mắt mọi người khi truy cập vào trang web chính thức của công ty E. cũng có thể phần nào hiểu được công ty này những ngày qua đã phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ như thế nào.

Liên quan tới vụ bạo hành cháu V.A, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh sáng ngày 28/12 cũng đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Ngày 29.12, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM đã gửi văn bản tới các cơ quan hữu trách, đề nghị làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Trung Kim Thái liên quan đến việc bé A bị bạo hành tử vong.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công