largeer

Share This Post

SG247

Diễn biến mới vụ người đàn ông cự cãi 'anh đừng tư thù cá nhân với tôi' và vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở Bà Rịa- Vũng Tàu

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người đàn ông gây rối tại một chốt kiểm dịch. Thấy tài xế xe biển xanh dừng giữa đường, gây ảnh hưởng lưu thông cho các phương tiện phía sau nên một cán bộ CSGT làm việc tại chốt đã yêu cầu lái xe tấp vào lề đường để tiếp tục làm việc.

Đứng cự cãi một hồi, người đàn ông lái xe biển xanh lao xe đi thẳng, để 2 chiến sĩ cảnh sát đứng nhìn theo bất lực, ngán ngẩm.

Người đàn ông cự cãi ở chốt kiểm dịch, lao xe đi thẳng qua mặt CSGT:

Người đàn ông cự cãi ở chốt kiểm dịch, lao xe đi thẳng qua mặt CSGT: "Anh đừng có mà tư thù cá nhân với tôi"

Tuy nhiên, người đàn ông này không những không hợp tác mà còn lớn tiếng cự cãi: "Tấp thì tấp, giấy tờ thì giấy tờ... nhưng mà anh hứa với tôi kiểu gì, anh đừng có mà tư thù cá nhân với tôi nghe chưa?"

Mặc dù chiến sĩ CSGT vẫn bình tĩnh khuyên anh tấp xe vào lề, xuất trình giấy tờ để giải quyết sự việc, xong người đàn ông vẫn gan lì, chắp tay ra 2 sau rồi thách thức: "Ông định làm gì tôi? Định làm gì? Ông đừng có hù dân nghe chưa?".

Sau một hồi đứng to tiếng, nam tài xế trèo lên xe ô tô, dông xe đi thẳng trước ánh mắt bất lực của tổ công tác.

Theo Thanh niên online thông tin, Đội CSGT - Trật tự Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ xe biển số xanh của tài xế vi phạm trong đoạn clip trên.

Người đàn ông khai tên T.V.T (50 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu). Ngày 4/10, ông T. điều khiển ô tô biển xanh 72C - 0483 hướng từ cầu Gò Găng qua xã Long Sơn (TP.Vũng Tàu). Khi đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 gần cầu Gò Găng, lực lượng CSGT - Trật tự Công an TP.Vũng Tàu ra hiệu lệnh yêu cầu người đàn ông dừng lại kiểm tra giấy tờ.

Người đàn ông lao xe đi thẳng sau một hồi cự cãi (Ảnh chụp màn hình)

Người đàn ông lao xe đi thẳng sau một hồi cự cãi (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên người đàn ông cự cãi, tỏ thái độ bất hợp tác sau đó lên xe chạy thẳng, không chấp hành yêu cầu làm việc của lực lượng chức năng. Các chiến sĩ CSGT đã đuổi theo hơn 1km, phát hiện ô tô đã bị bỏ lại bên lề đường. Tổ công tác đã niêm phong, đưa phương tiện về trụ sở Công an TP.Vũng Tàu.

Trước đó, ông T. từng bị lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt lập biên bản vi phạm Chỉ thị 16 do ra đường không có lý do chính đáng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công