largeer

Share This Post

SG247

ĐIỀU TRA 'Dịch vụ' làm CCCD ở Gò Vấp: Chi 3,5 triệu đồng, 4 ngày sau có CCCD

Nhiều người đợi vài tháng, có khi cả năm vẫn chưa nhận được CCCD gắn chip nhưng khi chịu chi cho “dịch vụ”, chỉ mất có bốn ngày sẽ cầm trong tay CCCD.
12

Đầu tháng 5-2022, sau khi thu thập đầy đủ thông tin về đường dây làm CCCD “dịch vụ” với giá 3,5 triệu đồng, lãnh đạo báo Pháp Luật TP.HCM đã cung cấp và đề nghị Công an TP.HCM phối hợp xử lý.

Chiều 5-5, tại khu vực gần cổng BV quận Gò Vấp, ngay khi chúng tôi vừa nhận CCCD gắn chip thì Thanh tra Công an TP.HCM mời thanh niên giao hàng về trụ sở Công an phường 11, quận Gò Vấp để làm rõ.

Tại cơ quan công an, người này cho biết chuyên đi giao CCCD, CMND và theo điều tra của chúng tôi, ông là một trong các mắt xích trong đường dây làm CCCD “dịch vụ” tại Công an quận Gò Vấp liên quan đến một vị đại úy công tác tại Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội của quận này.

13
14
15
16
17
18

Thời điểm ấy, trong trụ sở lúc nào cũng ken đặc người dân đến làm CCCD gắn chip. Lợi dụng điều này, một số người đứng ra móc nối với Đại úy Lê Ngọc Minh để bán số, làm nhanh mà không phải chờ bốc số, xếp hàng với giá 500.000 đồng.

Thật bất ngờ, đến năm 2022, ông Minh lại liên quan đến đường dây làm CCCD giá 3,5 triệu đồng này.

190

TRẦN NGỌC - NGUYỄN TÂN - NGUYỄN YÊN

Nguồn: https://plo.vn/dieu-tra-dich-vu-lam-cccd-o-go-vap-chi-3-5-trieu-dong-4-ngay-sau-co-cccd-post686449.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công