largeer

Share This Post

SG247

Đình chỉ một số cán bộ công an liên quan đến sới bạc khủng’ ở đại lộ Võ Văn Kiệt

Liên quan đến vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc do Nguyễn Minh Thành (42 tuổi, ngụ P.1, Q.6, TP.HCM) cầm đầu, một số cán bộ công an thuộc đơn vị nghiệp vụ đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm trong việc quản lý địa bàn.

Theo Thanh Niên thông tin, trước đó, chiều 25.9, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ định PC04 làm chủ lực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM ập vào sòng bạc ở bãi đất nằm kế đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.6, TP.HCM), bắt quả tang khoảng 200 người đang tham gia sát phạt bằng hình thức đá gà, lắc tài xỉu ăn tiền.

2

Đây là sới bạc “khủng” với sự tham gia của hàng trăm con bạc ở khu vực TP.HCM và lân cận. Theo cơ quan công an, để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, các con bạc tham gia sới bạc thường gửi xe rải rác ở các điểm “lân cận” nằm dọc đường Gia Phú, Bình Tây… Sau đó, có các tài xế xe ôm sẽ chở con bạc đến sới bạc.

Theo trinh sát, nhóm này còn tổ chức phân công các thành viên đóng vai trò cảnh giới, thường xuyên túc trực ở trụ sở công an gần đó, thậm chí “canh” cả ở Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) để báo động một cách nhanh nhất.

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04) Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án để làm rõ hành vi của những người liên quan trong vụ án này để xử lý theo quy định.

"Theo quy định trách nhiệm của anh phải quản lý địa bàn đó nhưng anh không thực hiện nhiệm vụ tốt, để bỏ lọt tội phạm thì phải xử lý theo quy định chung”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công