largeer

Share This Post

SG247

Doanh nghiệp du lịch đồng loạt tung ưu đãi "khủng" hưởng ứng ngày Black Friday

Giờ đây, hưởng ứng dịp lễ mua sắm lớn nhất trong năm này các hãng du lịch, lữ hành cũng bắt đầu đua nhau tung hàng loạt ưu đãi "siêu giảm giá" dành khách hàng của mình.

Nhân dịp Black Friday, công ty lữ hành Vietravel đã giảm giá tới 40% cho các tour Phú Quốc, Nha Trang, Hà Nội - Sapa hay Đà Lạt…; Bên cạnh đó, combo du lịch tự chọn mà hãng đưa ra cũng ở mức giá vô cùng hấp dẫn với giá chỉ từ 790.000 đồng cho hành trình khám phá các địa danh nổi tiếng như Hạ Long, Vũng Tàu, Quy Nhơn,…

Black Friday cũng là dịp để du khách mua tour giá rẻ. Ảnh minh họa

Black Friday cũng là dịp để du khách mua tour giá rẻ. Ảnh minh họa

Công ty Viet Fun Travel, một đơn vị cũng khá “có tiếng” trong ngành du lịch cũng đã áp dụng chương trình “mua 5 trả 4” với những nhóm 5 người. Ngoài ra, với các gói tour 1 ngày, doanh nghiệp này sẽ giảm thêm 10% cho nhóm trên 5 người.

Ngoài ra, một ông lớn khác trong ngành dịch vụ du lịch là Vinpearl cũng triển khai chương trình hoàn tiền 100% cho khách hàng đặt phòng online trong 5 ngày từ 25-30/11. Cụ thể, khi du khách đặt phòng tại chuỗi khách sạn và quần thể Vinpearl sẽ nhận lại 100% giá trị đặt phòng qua thẻ credit. Thẻ này có thể chi trả các dịch vụ trải nghiệm 5 sao trong hệ thống như: Tổ hợp vui chơi giải trí, dịch vụ spa, golf, nhà hàng,...

Về vé máy bay, ba hãng hàng không lớn có các chương trình Black Friday khác nhau, tuy nhiên, mức giá không chênh lệch nhiều sau khi cộng đầy đủ thuế, phí. Trong hai ngày 25 - 27/11 Vietjet Air mở chương trình khuyến mại vé 0 đồng, ưu tiên mã ưu đãi 50% hành lý ký gửi cho khách hàng đặt vé sớm đến 30/11. Cùng thời điểm, Vietnam Airlines giảm 15% giá vé máy bay nội địa.

Bamboo Airways năm nay chỉ triển khai ưu đãi vé máy bay 39.000 đồng duy nhất ngày 27/11 cho hạng vé Economy. Giá vé gồm 7 kg hành lý ký gửi, không áp dụng đổi tên, thay đổi lịch trình, hoàn vé. Thời gian bay áp dụng: từ 4/12/2020 đến 27/3/2021.

Việc đặt tour du lịch trên mạng đang trở thành xu hướng mới hiện nay, nhất là đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, hình thức đặt tour này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lừa đảo, vì vậy, người sử dụng dịch vụ cần tỉnh táo, sáng suốt lựa chọn đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ uy tín.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công