largeer

Share This Post

Kinh Tế

Doanh nghiệp hỗ trợ tiền vé khi công nhân ở lại công ty ăn Tết

Công ty hỗ trợ 350.000 đồng và công đoàn hỗ trợ 150.000 đồng cho mỗi công nhân để bù đắp một phần chi phí.

Hôm nay (31/1), Công ty TNHH Cự Hùng II (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã ra thông báo đến công nhân lao động về việc hỗ trợ công nhân có quê miền Bắc, miền Trung ở lại Bình Dương đón Tết.

Theo thông báo, công nhân ở miền Bắc và miền Trung nếu đã mua vé và quyết định ở lại Bình Dương ăn Tết, công ty hỗ trợ 350.000 đồng và công đoàn hỗ trợ 150.000 đồng cho mỗi công nhân để bù đắp một phần chi phí. Công nhân nộp vé tàu, vé xe, vẽ máy bay để công ty lên danh sách chi trả.

Thông báo của Công ty TNHH Cự Hùng II đến công nhân

Thông báo của Công ty TNHH Cự Hùng II đến công nhân

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban giám đốc và Ban chấp hành công đoàn Công ty TNHH Cự Hùng II cũng kêu gọi công nhân với tinh thần “mỗi người vì lợi ích cộng đồng” không di chuyển nhiều nơi trong những ngày nghỉ Tết, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Chính phủ.

Cũng trong hôm nay, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đề nghị Liên đoàn lao động tỉnh này chỉ đạo công đoàn cơ sở vận động công nhân lao động có quê ở các tỉnh xảy ra dịch bệnh ở lại địa phương đón Tết.

Lãnh đạo tỉnh xuống tận doanh nghiệp trao quà cho công nhân.

Lãnh đạo tỉnh xuống tận doanh nghiệp trao quà cho công nhân.

Bình Dương sẽ có nhiều hoạt động chăm lo để tất cả công nhân đều có Tết. Hiện, nhiều doanh nghiệp ở Bình Dương đã thông báo không tổ chức xe đưa đón công nhân về quê ăn Tết như mọi năm.

Tết nguyên đán năm nay, gần 15.000 phần quà từ ngân sách tỉnh cho công nhân lao động khó khăn, Bình Dương không tổ chức trao tập trung mà chia thành nhiều đợt trao tặng tại doanh nghiệp để giảm thiểu tập trung./.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công