largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Đổi gió với loạt kiểu tóc ngắn hot trend 2024 vừa trẻ trung năng động lại dễ  dàng chăm sóc

Tết cận kề, chị em đã chọn cho mình kiểu tóc sành điệu trẻ trung đón năm mới chưa? Nếu chưa có thể tham khảo một số kiểu tóc hot trend dưới đây.
3

Tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ: Kiểu tóc thể hiện nét phóng khoáng và thời thượng, với phần đuôi vểnh và cấu trúc tóc rối nhẹ. Phần tóc mái thưa tăng thêm phần trẻ trung và ngọt ngào. Kiểu tóc không phải nhuộm màu cầu kì, màu tóc đen nguyên bản đủ giúp “hack” tuổi hiệu quả.

1

Tóc ngắn layer: Tóc ngắn tỉa layer vẫn tiếp tục ''làm mưa làm gió'' trong đầu năm nay. 

2

Tóc tém: Tóc tém đầy cá tính và bụi bặm, đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ai có mái tóc thưa mỏng bởi kiểu tóc này tạo độ dày dặn và bồng bềnh. Tóc tém kết hợp với mái thưa giúp phái nữ sành điệu, trẻ trung. Loại mái này có khả năng hack tuổi, giúp gương mặt trở nên thanh thoát và cân đối hơn.

Tóc ngắn mái thưa: Kiểu tóc ngắn mái thưa trở thành xu hướng nổi bật được đông đảo phái đẹp yêu thích. Ưu điểm của kiểu tóc này là tạo cho gương mặt nhỏ gọn và cân đối hơn. Để phong cách nổi bật và phóng khoáng hơn, bạn cũng có thể thử áp dụng hiệu ứng rối nhẹ cho kiểu tóc, nhuộm màu nâu latte hack tuổi.

Cre: Min

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công