largeer

Share This Post

SG247

Đòi nợ kiểu giang hồ “đẻ” ra dịch vụ bất hợp lý ‘moi tiền’ khách hàng: 'Ngân hàng Techcombank cần xem lại đạo đức kinh doanh!'

Luật sư Hải cũng cho biết, Điều 16 Hợp đồng tín dụng giữa Techcombank và ông Nguyễn Văn Minh ghi rõ: “Trường hợp các bên có tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng mà hai bên không đạt được thỏa thuận chung thì tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết tại toàn án nhân dân Thành phố Hà Nội hoặc Tòa án do Bên A (Techcombank) lựa chọn và ghi nhận tại đơn khởi kiện”. Tuy nhiên, Techcombank đã tiến hành thu hồi nợ, thu giữ tài sản thông qua Techcombank AMC mà không khởi kiện ra tòa án.

Báo Nông Nghiệp Việt Nam có bài viết:

1
2
3

Như vậy, Techcombank AMC chưa thực hiện đầy đủ các thủ tục trên và phối hợp với cơ quan chức năng nhưng nhân viên của công ty này vẫn chỉ đạo 5 người ở lại nhà của ông Minh để trông giữ tài sản (khi chưa có sự phối hợp và cho phép của chính quyền và lực lượng công an địa phương) là chưa tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Câu hỏi đặt ra ở đây là Techcombank tự ý đưa người vào nhà ông Minh không theo quy định của pháp luật, không có giám sát của chính quyền địa phương nếu xảy ra mất mát những tài sản khác thuộc sở hữu của ông Minh, (không nằm trong nhóm tài sản thế chấp ngân hàng) thì ai sẽ chịu trách nhiệm?

9
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công