largeer

Share This Post

SG247

Đòi tiền không được, con trai ngáo đá ôm can xăng 'đòi' đốt nhà cha mẹ

Ngày 21/12, Công an TP.Bà Rịa đã lập hồ sơ tiếp tục xử lý T.T.H (SN 1982, trú tại đường Hà Huy Tập, phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa) về hành vi ngáo đá đòi tự thiêu trong nhà.

Báo Bà Rịa Vũng Tàu thông tin, khoảng 20 giờ 20 ngày 20/12, H. có biểu hiện ngáo đá và đòi người thân đưa tiền để mua ma túy nhưng không được đáp ứng nên H. đổ xăng lên giường ngủ rồi đóng chặt cửa phòng đòi tự thiêu.

Empty

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh đã đến hiện trường trực tiếp chỉ huy lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng phá khóa cửa phòng, khống chế đưa H. ra ngoài hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra.

Empty

Do căn phòng của H. nằm trên lầu 1, cửa phòng bị khóa nên việc tiếp cận, phá cửa và khống chế đưa người ra ngoài rất khó khăn. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an tỉnh đã áp sát căn phòng của H. đang cố thủ bên trong.

Các bình chữa cháy cầm tay và vòi nước cứu hỏa được lực lượng làm nhiệm vụ chuẩn bị sẵn sàng.

Empty

Sau khi xác định được H. đang ngồi trên giường, 2 cán bộ Cảnh sát cơ động phá cửa phòng rồi cùng các lực lượng ập vào khống chế được H. và thu giữ can xăng 5 lít, H. đã sử dụng hơn 2 lít đổ đầy trên giường nằm chuẩn bị cho việc tự thiêu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công