largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Bất chấp lệnh cấm, trường TH - THCS Nguyễn Khuyến vẫn cho hơn 800 học sinh đến lớp

Bất chấp lệnh tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19, Trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến (phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức cho hơn 800 học sinh đi học lại

Sáng 18/8, UBND TP Biên Hòa đã lập biên bản yêu cầu trường Tiểu học - Trung học cơ sở Nguyễn Khuyến ngừng dạy học để tập trung phòng Covid-19. Trường này đã cho học sinh trở lại lớp từ ngày 17/8.

Biên bản làm việc của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch UBND phường Trảng Dài ghi nhận đã có 804/862 học sinh đến trường (chiếm tỷ lệ trên 93%).

Học sinh trường Tiểu học - Trung học cơ sở Nguyễn Khuyến đến trường chiều 18/8. Ảnh: Thái Hà

Học sinh trường Tiểu học - Trung học cơ sở Nguyễn Khuyến đến trường chiều 18/8. Ảnh: Thái Hà

Theo báo cáo của bà Lê Thị Lan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến, thì việc cho học sinh đi học lại là do ... đặc thù của nhà trường. Cụ thể, đây là trường ngoài công lập, trường cho học sinh tập trung để chuẩn bị năm học mới, hướng dẫn phương pháp học online, nhưng vẫn đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, giữ gìn vệ sinh lớp.

Sau buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã yêu cầu nhà trường tạm ngưng tổ chức cho học sinh đến trường, tuân thủ đúng chỉ đạo của tỉnh, TP về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Cảnh học sinh đi học lại bất chấp lệnh cấm

Cảnh học sinh đi học lại bất chấp lệnh cấm

Một lãnh đạo UBND TP Biên Hòa cho biết, sáng mai thành phố sẽ tiếp tục làm việc với lãnh đạo nhà trường. "Nếu họ vẫn không ngưng dạy học, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nghiêm", người này nói.

Trước đó, ngày 3/8, UBND Đồng Nai yêu cầu ngưng hoạt động các cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, bao gồm trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục đại học (trừ giáo dục mầm non).

Từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại từ cuối tháng 7, Đồng Nai đã ghi nhận hai ca nhiễm nCoV. Hiện cả hai điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, sức khỏe ổn định.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công