largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản

Ngày 29/11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Anh (30 tuổi) và Nguyễn Thái Hòa (32 tuổi), đều ngụ tại TP Biên Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản

Đây là 2 nghi can trong nhóm trộm két sắt. Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Hữu Anh và Nguyễn Thái Hòa ngồi chơi trong tiệm game bắn cá tại phường Bửu Hòa (TP Biên Hòa) thì được Tý Em và Bon (chưa rõ lai lịch) rủ đi trộm thì Anh và Hòa đồng ý.

Hai nghi can Nguyễn Hữu Anh và Nguyễn Thái Hòa bị bắt giữ. Ảnh: CA

Hai nghi can Nguyễn Hữu Anh và Nguyễn Thái Hòa bị bắt giữ. Ảnh: CA

Sau đó, cả 4 người đi xe máy đến nhà ông Lê Hoàng V (phường Tân Vạn, TP Biên Hòa) để trộm cắp tài sản. Nhóm đối tượng đã đột nhập vào phòng ngủ lấy trộm két sắt. Sau đó cả nhóm khiêng két sắt lên xe để Nguyễn Hữu Anh chở về nhà ở phường Hiệp Hòa rồi tiếp tục thay nhau đục, phá két để lấy tài sản.

Theo quy định tại Điều 173 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017 về tội trộm cắp tài sản, người nào trộm cắp tài sản của người khác trị giá từ 2.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng hoặc dưới 2.000.000 đồng thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm. Tùy vào tính chất, mức độ vi phạm người phạm tội này có thể bị phạt tù với mức phạt cao nhất  lên đến 20 năm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công