largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Đồng Nai: Bắt nam công nhân trộm 4 tấn hạt nhựa trị giá hơn 337 triệu đồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự Bá Võ Minh Ngọc (36 tuổi, ngụ xã Long Đức, H.Long Thành) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Báo Đồng Nai thông tin, do biết được Công ty TNHH Kỹ Thuật Pacific View (đóng tại KCN Nhơn Trạch 2, H.Nhơn Trạch) có hạt nhựa cất trong kho nên Ngọc đã nảy sinh ý định lấy trộm, bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 7-2, Ngọc đến Công ty TNHH Kỹ Thuật Pacific View để làm việc. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, thấy công ty không có người trông coi kho hàng nên Ngọc đã gọi điện cho anh Đỗ Vũ Duy Toàn (nhân viên điều xe của Công ty Dịch vụ vận tải Ngô Hoàng, đóng tại H.Trảng Bom) yêu cầu điều một xe tải đến công ty của Ngọc để chở hàng. Sau đó, anh Toàn đã điều anh Long (là tài xế) đưa xe tải đến trước công ty của Ngọc để chờ nhận hàng.

images2436229_z3198995434166_25644ab53c1f562a91a16412e3fbc7b3

Tại đây, lợi dụng lúc Công ty TNHH Kỹ Thuật Pacific View không có người trông coi kho, Ngọc đã dùng xe nâng đưa 80 bao hạt nhựa (tổng trọng lượng khoảng 2 tấn) lên xe tải của Long và yêu cầu chở đến địa bàn tỉnh Bình Dương để giao hàng. Chuyến hàng này, Ngọc bán được 51 triệu đồng và trả tiền vận chuyển cho Long 2 triệu đồng.

Chưa dừng lại đó, ngày 10-2, vẫn với chiêu thức cũ, Ngọc yêu cầu tài xế Long chạy xe đến công ty của mình để chở 80 bao hạt nhựa khác và cũng đem bán tại Bình Dương được 51 triệu đồng.

Đến ngày 13-2, biết công ty phát hiện mất trộm hàng, Ngọc đã chủ động liên hệ với quản lý và đến cơ quan công an đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua làm việc với phía Công ty TNHH Kỹ Thuật Pacific View, Cơ quan công an xác định, số hạt nhựa mà Ngọc lấy trộm 4 tấn trị giá hơn 337 triệu đồng. Sau khi đầu thú, Ngọc cũng đã tìm cách thu hồi lại tài sản đã lấy trộm và số tiền đã thu lợi bất chính.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công