largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai bất ngờ cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 ngay sau buổi sáng đến trường

Ngay trong ngày đầu tiên học sinh đi học trở lại sau Tết, UBND tỉnh Đồng Nai ra thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 18/2 đến hết tháng 2/2021.

Sáng nay, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - ông Thái Bảo ký quyết định về việc cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo quyết định này, UBND tỉnh Đồng Nai cho rằng hiện nay tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhiều người từ các địa phương sẽ quay trở lại làm việc và học tập tại tỉnh sau Tết Nguyên đán nên nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng rất cao.

8

Do đó, để đảm bảo sức khỏe và kiểm soát dịch bệnh, UBND tỉnh Đồng Nai quyết định cho tất cả trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn được nghỉ học đến hết tháng 2.

Trước đó, vào ngày 15/2, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai ra thông báo cho tất cả học sinh nhập học trở lại vào ngày 17/2 sau khi nghỉ Tết.

Thông báo trên của Sở GD-ĐT Đồng Nai đã khiến nhiều phụ huynh và học sinh lo ngại bởi các địa phương trong khu vực như TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu... đều cho học sinh được nghỉ đến tháng 2.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công