largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Cán bộ chiến sĩ Bệnh viện dã chiến trao trả 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Tại lễ bàn giao, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy, ngụ xã Phú Lâm, H.Tân Phú là chủ nhân số tiền và tư trang cá nhân nói trên đã cảm ơn cán bộ, chiến sĩ BVDC số 11 nhặt được và trả lại cho bà số tài sản đã đánh mất.

Mới đây, cán bộ chiến sĩ Bệnh viện dã chiến (BVDC) số 11 của tỉnh, đóng tại xã Xuân Hòa, H.Xuân Lộc đã tổ chức bàn giao số tiền 50 triệu đồng cùng tư trang cá nhân cho bệnh nhân đã điều trị tại BVDC số 11 đánh rơi.

32

Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 phút, ngày 27-10, khi thu gom rác thải sinh hoạt của bệnh nhân, chiến sĩ Nguyễn Văn Ty đã phát hiện 2 bịch đồ bỏ lại bên hông nhà số 3 khu điều trị bệnh nhân. Chiến sĩ Ty đã báo cáo với thiếu tá Huỳnh Văn Hải, trợ lý tác huấn Ban CHQS H.Xuân Lộc được phân công quản lý tại BVDC số 11 và 2 bịch đồ nói trên được đưa về quản lý, chờ tìm người đến nhận.

Qua kiểm tra biết được chủ số đồ nói trên là bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy - một bệnh nhân điều trị tại bệnh viện từ ngày 3 đến 26-10-2021 đã khỏi bệnh về lại địa phương nên đơn vị đã liên hệ và phải tới chiều tối 9-11, khi hết thời hạn cách ly, bà Thủy mới đến nhận.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công