largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Chèo thuyền dạo chơi trên hồ Núi Le, 2 người đuối nước thương tâm

Nhóm bốn thanh niên chèo thuyền du ngoạn hồ Núi Le thì bất ngờ bị lật, hai thanh niên không biết bơi, đuối nước tử vong.

Sáng 26/7, Công an huyện Xuân Lộc đã vớt được thi thể hai thanh niên gặp nạn tối qua tại hồ Núi Le. Công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành để điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo điều tra ban đầu, nhóm bốn thanh niên ăn tối tại một nhà người dân bên cạnh hồ Núi Le, huyện Xuân Lộc. Sau khi nhậu, cả nhóm lên thuyền chèo ra hồ chơi, chụp ảnh. Khi vừa rời bờ chừng 100 m thì bất ngờ thuyền lật, cả nhóm rơi xuống hồ.

d

Một thanh niên bơi vào bờ kêu cứu, người dân chèo thuyền ra cứu được hai nạn nhân, hai người còn lại mất tích. Đến rạng sáng nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân mất tích dưới hồ. Đến sáng 26/7, hai nạn nhân (chưa rõ danh tính) đã được đưa về bệnh viện nhằm phục vụ công tác điều tra.

Được biết 2 nạn nhân trong vụ đuối nước đều mới tốt nghiệp đại học, trong đó nạn nhân đến từ Lâm Đồng học ngành y khoa. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hồ Núi Le là hồ tự nhiên có phong cảnh đẹp nên thu hút nhiều người đến vui chơi. Tuy nhiên mùa mưa mực nước sâu có thể tới 10 m nên rất nguy hiểm. Nơi nhóm thanh niên gặp nạn sâu chừng 6 m.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công