largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai chi 6 tỉ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch COVID-19

UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu Sở Tài chính hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách cho TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam mỗi nơi 3 tỉ đồng.

Tuổi Trẻ dẫn lời, Ông Phan Huy Anh Vũ - giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai (đơn vị đề xuất hỗ trợ kinh phí) - cho biết dù tỉnh chưa nhận được công văn đề nghị hỗ trợ của Đà Nẵng, Quảng Nam nhưng Đồng Nai muốn đóng góp một phần kinh phí để cùng cả nước chống dịch.

2

Liên quan đến 2 bệnh nhân 595, 669 ở Đồng Nai có tiếp xúc ở Bệnh viện Đà Nẵng, Sở Y tế Đồng Nai cho hay các bác sĩ đã tích cực theo dõi và đã tổ chức hội chẩn với 2 ca bệnh này. Hiện bệnh nhân 595 (bà P.T.T.Ng., ngụ P. Quang Vinh, TP Biên Hòa) sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, X-quang phổi bình thường.

Riêng bác sĩ L.Đ.N. (bệnh nhân 669, chồng bệnh nhân 595) sốt nhẹ 38 độ C, đau họng, có bệnh tiểu đường, huyết áp đã điều trị 8 năm. Kết quả chụp X-quang phổi cho thấy bệnh nhân 669 không bị tổn thương, các xét nghiệm sinh hóa khác bình thường. Mỗi ngày, các bác sĩ khám và theo dõi diễn biến để điều chỉnh thuốc khi cần thiết.

Tại Đồng Nai còn đang cách ly tập trung 189 người và cách ly tại nhà hơn 4.500 người.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công