largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Chi trả đợt 9 cho người dân vùng dự án sân bay Long Thành

rong đợt 9, UBND H.Long Thành thực hiện chi trả 910 tỷ đồng cho 350 hộ dân (324 hộ bồi thường do thu hồi đất và 26 trường hợp bồi thường bổ sung về tài sản, không bồi thường về đất). Đây là các hộ dân có đất bị thu hồi thuộc cả khu vực ưu tiên giải phóng mặt bằng bằng (khu vực 1,8 ngàn ha) và khu vực còn lại của dự án (khu vực 3 ngàn ha).

Ngày 23-12, UBND H.Long Thành tiếp tục tổ chức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ đợt 9 cho các hộ dân có đất bị thu hồi thuộc dư án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành.

4

Theo UBND H.Long Thành, ngoài 9 đợt đã thực hiện chi trả, hiện nay các cơ quan chức năng cũng đã công khai phương án bồi thường thêm 807 hộ. Đối với các hộ này, theo dự kiến, UBND H.Long Thành sẽ hoàn thành chi trả trong tháng 1-2021.

Trước đó tính đến ngày 6/11, UBND huyện Long Thành đã hỗ trợ, đền bù 8 đợt cho 898 hộ gia đình, cá nhân với số tiền hơn 1.800 tỷ đồng.

Đối với số hộ dân còn lại, hiện nay các cơ quan chức năng của huyện Long Thành đang gấp rút giải quyết các thủ tục liên quan đến hoàn thành chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ. Đồng thời, UBND huyện cũng sẽ thực hiện các đợt chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho các hộ gia đình, cá nhân thuộc khu vực còn lại của dự án trong thời gian tới.

Như vậy, sau 9 đợt, hiện nay UBND H.Long Thành đã chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho 1.167 hộ dân với số tiền hơn 2,8 ngàn tỷ đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công