largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai đã có gần 250 trường tổ chức dạy học trực tiếp

Trong số gần 250 trường tổ chức cho học sinh đi học trực tiếp, có 89.159/95.795 học sinh tham gia, đạt tỷ lệ 93% tổng số học sinh các trường, trong đó có nhiều trường đạt tỷ lệ học sinh tham gia học trực tiếp đạt rất cao, từ 98 đến 99%.

Theo thông tin từ Sở GD-ĐT, đến sáng 11-1 toàn tỉnh đã có 250 trường từ tiểu học đến THPT phổ thông tổ chức cho học sinh đến lớp học trực tiếp sau thời gian dài học trực tuyến do dịch bệnh Covid-19. 

Đối với các trường THPT hiện ưu tiên cho học sinh khối 12 được đi học trực tiếp, vì sắp tới học sinh khối này sẽ trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học. Một số trường THPT đã mạnh dạn cho học sinh của cả 3 khối 10, 11 và 12 cùng đến trường.

378

Trong khi đó, với bậc THCS, các trường chủ yếu ưu tiên cho học sinh khối 9 vì hết năm học này các em sẽ bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Nhiều địa phương như: H.Trảng Bom, Định Quán, Cẩm Mỹ đã mạnh dạn cho học sinh hầu hết các khối lớp đến trường học bình thường với tỷ lệ rất cao.

Báo Đồng Nai dẫn lời trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hoà Võ Văn Minh cho biết, ngày 11-1 là ngày thứ hai thành phố tổ chức dạy học trực tiếp diện rộng sau khi thí điểm tại 2 trường là Trường THCS Thống Nhất (P.Thống Nhất) và Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (P.Tân Vạn). Theo đó, đến nay toàn thành phố đã có gần 40 trường tổ chức đi học trực tiếp, chủ yếu là học sinh khối 9 và 12. Tỷ lệ học sinh đi học trực tiếp của TP.Biên Hoà đạt khá cao, với gần 90%.

Liên quan đến công tác tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi, theo thông tin từ Sở GD-ĐT, đến nay đã có 98% đối tượng trong độ tuổi này được tiêm đủ mũi 2. Dự kiến, sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Nhâm Dân, vào ngày 14-2 học sinh các bậc học sẽ đồng loạt trở lại học trực tiếp.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công