largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Liên tiếp phá 2 sòng bạc, tạm giữ 18 người và hơn 120 triệu đồng

Công an TP.Long Khánh - Đồng Nai hiện đang thụ lý điều tra 2 vụ đánh bạc, tạm giữ 18 con bạc cùng số tiền hơn 120 triệu đồng được lực lượng cảnh sát hình sự phát hiện trên địa bàn.

Báo Đồng Nai thông tin, trước đó trưa 24-5, lực lượng trinh sát Công an TP.Long Khánh đã bao vây một quán cà phê ở KP.Ruộng Lớn, P.Bảo Vinh bắt quả tang một nhóm 7 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức lắc bầu cua. Tại chiếu bạc, công an đã thu giữ số tiền 19 triệu đồng cùng một số tang vật liên quan.

Chiều cùng ngày, tại KP.Trung Tâm, P.Xuân Lập, lực lượng cảnh sát hình sự tiếp tục ập vào sòng bạc do Lê Đức Thành (43 tuổi) làm chủ, bắt 13 đối tượng đánh bạc bằng hình thức lắc tài xỉu. Qua công tác khám xét, lực lượng công an thu giữ số tiền hơn 100 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan.

56

Theo xác minh, mỗi ngày Lê Đức Thành thường kêu gọi các con bạc đến địa điểm này để sát phạt, mỗi ván thắng lên đến 3 triệu đồng. Để tránh bị phát hiện, Thành cho gia cố các hàng rào bảo vệ xung quanh rất kiên cố, muốn vào được căn nhà này chỉ có một lối duy nhất và thường xuyên được Thành bố trí người cảnh giới từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, đối tượng này còn lắp hệ thống camera theo dõi để khi có động tĩnh là giải tán sòng, xóa dấu vết. Riêng các con bạc muốn đến chơi tại sòng bạc của Thành đều phải để xe ở nơi khác, sau đó sẽ có người dẫn đường vào địa điểm.

Sau khi sàng lọc các đối tượng tại 2 sòng bạc nói trên, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Khánh đã tạm giữ hình sự 18 đối tượng để tiếp tục điều tra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công