largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Một doanh nghiệp sản xuất bao bì thưởng Tết cao nhất 600 triệu đồng

Ngày 25/12, thông tin từ Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện đã có hơn 600 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có báo cáo thưởng Tết năm 2021 cho người lao động. Hiện một cá nhân là lãnh đạo một doanh nghiệp FDI sản xuất bao bì nhận mức thưởng cao nhất là 600 triệu đồng; một số cá nhân khác được thưởng từ 300 triệu đến 350 triệu đồng.

Tiền Phong dẫn lời bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết: “Các doanh nghiệp vẫn giữ nguyên mức thưởng Tết 1 tháng lương cho người lao động, cũng có doanh nghiệp thưởng 3 tháng lương. Năm nay khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, Chính phủ chỉ đạo chưa tăng mức lương tối thiểu vùng. Nhưng có một số doanh nghiệp ngoài thưởng Tết vẫn tăng lương thêm 100 ngàn đồng”.

3

Cũng theo Lao Động, tổng hợp tình hình doanh nghiệp thưởng Tết của LĐLĐ Quận Bình Tân đến ngày 25.12 cho biết đã có 53 doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn thông tin về thưởng Tết Tân Sửu 2021.

Theo đó, mức thưởng bình quân trải dài từ 4,5 triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy doanh nghiệp. Ngoài mức thưởng trên, các doanh nghiệp, đơn vị và công đoàn cơ sở đều có tặng quà cho đoàn viên, người lao động từ 200.000 đồng/phần đến 1,2 triệu đồng/phần. Ngoài ra, một số doanh nghiệp có hỗ trợ tiền tàu xe cho người lao động về quê ăn Tết.

Đáng chú ý là Công ty Cổ phần Hòa Bình, chuyên bán máy móc Nông nghiệp, thiết bị khác (sử dụng 94 lao động) có mức thưởng khá cao. Người cao nhất được thưởng Tết là 200 triệu đồng, người thấp nhất là 4,2 triệu đồng, mức bình quân chung là 31 triệu đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công