largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Nữ quái chuyên trộm cắp sa lưới

Cơ quan CSĐT Công an H. Nhơn Trạch đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thị Ngọc Oanh, (46 tuổi) ngụ phường 3, Q. Gò Vấp, (TP. HCM) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Báo Đồng Nai thông tin, theo hồ sơ công an, Oanh là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, để có tiền tiêu xài Oanh đã đi đến địa bàn H. Nhơn Trạch xem ai sơ hở trong việc quản lý tài sản thì ra tay trộm cắp. Với thủ đoạn vào mua đồ, lợi dụng sơ hở của người bán hàng sẽ nhanh tay trộm cắp.

Đơn cử ngày 18-4, Oanh đến điểm bán thịt heo của bà Nguyễn Thị Bích Nga (44 tuổi) ngụ X. Vĩnh Thanh, H. Nhơn Trạch giả bộ mua thịt heo, lợi dụng lúc bà Nga chặt thịt và xay thịt cho Nga, "nữ quái" này đã lấy trộm chiếc giỏ bên trong có 8,6 triệu đồng của bà Nga treo trước xe gắn máy.

images2448448_11111111

Trước đó ngày 8-4, Oanh đến tiệm bán trái cây của anh Thân Minh Tú (33 tuổi) ngụ X. Vĩnh Thanh, H. Nhơn Trạch để mua đồ. Lợi dụng lúc anh Tú cân hàng và tính tiền, Oanh đã trộm 1 túi bên trong có 8,5 triệu đồng rồi nhanh chân tẩu thoát. Số tiền trộm được, Oanh đã tiêu xài cá nhân hết.

Nhận thấy hành vi của mình sai trái nên ngày 22-4, Trần Thị Ngọc Oanh đã đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp 3 triệu đồng tiền trộm cắp mà có. Tại cơ quan công an, Oanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra y còn khai nhận thêm từ đầu năm 2022 đến nay đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn 2 huyện Nhơn Trạch và Long Thành.

Cơ quan CSĐT Công an H. Nhơn Trạch đề nghị những ai là nạn nhân của Oanh thì liên hệ Đội Cảnh sát hình sự Công an H. Nhơn Trạch để trình báo, giúp cơ quan công an nhanh chóng điều tra và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, đối tượng Trần Thị Ngọc Oanh có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được Công an H. Nhơn Trạch tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công