largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Phát hiện tụ điểm đánh bạc do “Tình Hí ”cầm đầu, bắt giữ 15 đối tượng

Tại hiện trường, lực lương công an thu giữ hơn 120 triệu đồng, cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ việc đánh bạc.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Định Quán vừa triệt xoá tụ điểm tổ chức đánh bạc tại xã Phú Ngọc, bắt giữ 15 đối tượng, thu hơn 120 triệu đồng.

Congan.dongnai.gov.vn thông tin ban đầu, vào lúc 14 giờ 50 phút, ngày 9/1, lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Định Quán, Công an xã Phú Ngọc bắt quả tang 15 đối tượng đang có hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại nhà đối tượng Nguyễn Mạnh Thắng (Tình Hí), sinh năm 1986, ngụ ấp 1, xã Phú Ngọc.

68

Tại hiện trường, lực lương công an thu giữ hơn 120 triệu đồng, cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ việc đánh bạc.

Điều tra ban đầu xác định, sòng bạc trên do Tình Hí, Nguyễn Hữu Giáp, Nguyễn Tấn Trường đứng ra tổ chức và thu tiền xâu của các đối tượng đến chơi. Đây là sòng bạc tập trung nhiều đối tượng hình sự trên địa bàn, địa điểm đánh bạc được xây dựng bằng tường rào bê tông bao quanh, có lắp đặt camera giám sát, khi người chơi vào sòng bạc các đối tượng khóa chặt các cổng ra vào, giám sát mọi diễn biến, nhằm đối phó với lực lượng chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong quá trình triệt xóa tụ điểm trên lực lượng PC02 đã tiến hành vô hiệu hóa các thiết bị camera giám sát, phá cửa, leo tường rào thép gai để bắt giữ các đối tượng tổ chức và người tham gia đánh bạc.

Để thu hút các con bạc đến sòng tham gia chơi, các đối tượng đứng ra tổ chức rêu rao thông tin, trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán 2022, Công an tỉnh Đồng Nai chỉ tiến hành đấu tranh các vụ án lớn, không triệt phá các tụ điểm đánh bạc. Do đó, người đến chơi không lo bị phát hiện, bắt giữ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công