largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai sẽ có nhiều cuộc thanh tra ở các lĩnh vực

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng vừa ra quyết định phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2022 của Thanh tra tỉnh. Theo đó, trong năm 2022, Thanh tra tỉnh Đồng Nai sẽ có nhiều cuộc thanh tra ở các lĩnh vực.

Trong năm 2022, Thanh tra tỉnh Đồng Nai sẽ tiến hành thanh tra ở nhiều lĩnh vực. Cụ thể:

Dự kiến trong quỹ I năm 2022, sẽ Thanh tra đối với việc chấp hành pháp luật và tuân thủ quyết định của chủ sở hữu đối với Công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai giai đoạn 2015-2019.

Quỹ II năm 2022, Thanh tra tỉnh Đồng Nai sẽ thanh tra việc mua sắm trang thiết bị y tế, sinh phẩm, kit xét nghiệm phục vụ phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn đối với Sở Y tế, UBND cấp huyện và các tổ chức, cá nhân khác có liên quan giai đoạn từ 1/1/2021 đến thời điểm thanh tra.

Nhân viên y tế tỉnh Đồng Nai lấy mẫu test nhanh cho người dân trong đợt dịch vừa qua

Nhân viên y tế tỉnh Đồng Nai lấy mẫu test nhanh cho người dân trong đợt dịch vừa qua

Bên cạnh đó, Thanh tra tỉnh Đồng nai sẽ thanh tra trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND TP Biên Hòa và Chủ tịch các huyện Nhơn Trạch, Long Thành và Vĩnh Cửu về việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác quản lý và khai thác tài nguyên, khoáng sản; công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác phòng, chống tham nhũng giai đoạn từ 1/1/2020 đến thời điểm thanh tra.

Ngoài ra, trong năm 2022, Thanh tra tỉnh Đồng Nai sẽ thực hiện thanh tra chuyên đề, diện rộng và đột xuất theo chỉ đạo của các cơ quan cấp trên và thanh tra lại khi phát hiện dấu hiệu vi phạm nếu có.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công