largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Sẽ xử lý nghiêm vụ 2 nữ sinh học cấp 2 bị đánh hội đồng

Chiều 27/12, Công an phường Hố Nai (thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm vụ 2 nữ sinh trung học trên địa bàn phường bị hai người phụ nữ chưa rõ danh tính đánh trong một con hẻm nhỏ.

Thông tin trên Lao Động, theo trình bày của người thân và 2 nạn nhân tại cơ quan công an, chiều 21/12, em N. H.Y. N (SN 2006) chở theo em B.N.T.T (SN 2008) đi trên đường dân sinh, thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bất ngờ bị hai đối tượng nữ (chưa rõ lai lịch) lao tới chửi bới, rồi kéo hai em vào một con hẻm nhỏ.

Tại đây, 2 đối tượng dùng tay, chân đánh, đạp 2 nữ sinh một cách dã mãn. Sau khi đánh đập 2 nữ sinh trên, 2 đối tượng còn buông lời hăm dọa khiến 2 em không dám về nhà. Thời điểm này, có một số em nam được cho là bạn 2 đối tượng trên đứng xem, nhưng không vào can ngăn.

9

Sau đó, người nhà đã đi tìm được 2 em và trình báo sự việc đến cơ quan công an. Hiện, 2 em đã được người thân đưa đi bệnh viện khám sức khỏe.

Đến ngày 27/12, đoạn clip do người dân quay lại vụ việc được đưa lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ, bất bình trước việc 2 em nữ sinh bị đánh dã man.

TTXVN dẫn lời bà Trương Thị Kim Huệ, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Đồng Nai cho biết, đơn vị đã ghi nhận vụ việc trên đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Biên Hòa cho biết, đơn vị đã có chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Biên Hòa vào cuộc, phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo đúng Pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công