largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Thành lập đại diện Cảng vụ hàng không tại sân bay Long Thành

Mỗi sân bay sẽ có cơ sở hạ tầng riêng để phục vụ hoạt động của cảng vụ.

Zing News dẫn lời đại diện Ban quản lý dự án Long Thành (thuộc ACV) cho biết, đơn vị thi công đang chờ Bộ Quốc phòng phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát bom mìn tại mặt bằng dự án. "Các gói thầu rà phá bom mìn dự kiến được triển khai đồng loạt trong tháng 3", vị này chia sẻ.

Cùng ngày, Cục Hàng không Việt Nam cũng công bố quyết định thành lập đại diện Cảng vụ hàng không tại sân bay Long Thành (Đồng Nai) trực thuộc Cảng vụ hàng không miền Nam.

6

Theo đó, cơ quan đại diện Cảng vụ hàng không tại sân bay Long Thành sẽ bao gồm trưởng đại diện, phó trưởng đại diện do Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam bổ nhiệm và trực thuộc Cảng vụ hàng không miền Nam.

Đại diện Cảng vụ hàng không tại sân bay Long Thành có trách nhiệm thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về hàng không, bao gồm kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định pháp luật về thực hiện quy hoạch, kế hoạch phát triển và sử dụng đất đai tại sân bay. Đơn vị này có con dấu và được mở tài khoản theo quy định để thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao.

Đối với sân bay Long Thành, trụ sở làm việc của đại diện cảng vụ đang nằm trong dự án thành phần số 1 - các công trình trụ sở cơ quan quản lý Nhà nước - được giao các cơ quan quản lý Nhà nước liên quan (Hải quan, Công an, Công an cửa khẩu, Cảng vụ, Kiểm dịch y tế) bố trí nguồn vốn thực hiện. Dự án này hiện chưa được khởi công.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công