largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Thêm 21 ca dương tính mới, trong đó có 3 ca diễn tiến nặng

Tính đến nay, toàn tỉnh có 129 ca dương tính với Covid-19 (32 ca đã được điều trị khỏi). Riêng từ ngày 26-6 đến nay, toàn tỉnh ghi nhận 94 ca, phần lớn liên quan đến chợ Hóc Môn, một số ca liên quan đến chợ Bình Điền, một số ca ở các địa phương khác đến Đồng Nai làm xét nghiệm và phát hiện ra.

Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 21 ca dương tính mới với Covid-19.

Trong đó, có 5 ca là người từ tỉnh Bình Dương làm xét nghiệm test nhanh tại Bệnh viện đại học Y dược Sing Mark, không liên quan đến cộng đồng tại Đồng Nai.

12

1 ca tại P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) buôn bán tại chợ cá Phước Tân, nguồn lây liên quan chợ Bình Điền. 1 ca tại P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, liên quan đến chợ Hóc Môn. 1 ca tại huyện Định Quán, liên quan đến chợ Bình Điền.

12 ca là F1 đang cách ly tại khu cách ly Trường đại học Công nghệ miền Đông, H.Thống Nhất. 1 ca trong khu vực phong tỏa H.Thống Nhất, 1 ca ở tại Q.7, TP.HCM thuê nhà trọ tại P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa.

Theo BS Vũ, trong số các bệnh nhân Covid-19 đang điều trị có 3 bệnh nhân diễn tiến nặng, phải thở oxy và hỗ trợ máy thở, trong đó có 1 ca khá nặng. Lực lượng chức năng cũng đã hoàn thành việc lấy mẫu xét nghiệm cho gần 80 ngàn người dân trong khu vực phong tỏa của H.Thống Nhất và hiện đang tiến hành làm xét nghiệm để kịp thời phát hiện ca nhiễm sớm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công