largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Tìm thân nhân cụ bà nhặt ve chai bị 2 ô tô tông chết rồi bỏ chạy

Chiều 16/9, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang truy tìm 2 chiếc xe ô tô và tài xế đã tông chết cụ bà băng qua đường trên Quốc lộ 51.

Theo Người Lao Động thông tin, gần 13 giờ chiều 10-9, cụ bà tầm 70 tuổi chống gậy đi nhặt ve chai trên Quốc lộ 51. Khi đi tới đoạn giao giữa Quốc lộ 51-vòng xoay Cổng 11 (thuộc phường An Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai), cụ bà xin nước uống của người dân rồi đi qua đường (tại điểm có vạch dành cho người đi bộ).

Empty

Tuy nhiên, lúc này một xe ô tô chạy hướng TP Biên Hòa- huyện Long Thành với tốc độ cao đã tông trúng cụ bà. Cú tông mạnh khiến cụ bà bị văng người đập xuống đường và bị một ô tô khác chạy cùng chiều lao tới cán qua khiến cụ bà tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, cả 2 ô tô trên đều bỏ đi, hiện sau nhiều ngày tài xế của 2 xe ôtô vẫn chưa ra trình diện.

Empty

Công an TP Biên Hòa cũng thông báo tìm kiếm người thân của cụ bà để làm rõ danh tính, vì khi lâm nạn cụ bà không mang theo giấy tờ nào có thông tin về nhân thân.

Hiện thi thể cụ bà đang được quàn tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai với nhận dạng cao khoảng 1m45, tóc ngắn bạc gần hết, cổ đeo dây vòng hạt màu xanh ngọc và cây thánh giá hình chữ thập.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công