largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho người nhặt được của rơi trả lại người đánh mất tại TP.Long Khánh

Đồng chí Phạm Minh Phước, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh, Phó giám đốc Sở Nội vụ cùng lãnh đạo UBND TP.Long Khánh đã biểu dương và trao bằng khen cho bà Bùi Thị Phụng vì đã có nghĩa cử cao đẹp nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất.

Báo Đồng Nai thông tin, tại hội trường UBND xã Bàu Trâm, TP.Long Khánh, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao khen đột xuất bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Bùi Thị Phụng, sinh năm 1976, ngụ xã Bàu Trâm vì đã có nghĩa cử cao đẹp.

images2464390_l_nh___o_s___th_nh_ph___x__ch_p_h_nh_l_u_ni_m

Trước đó, sáng 31-5, khi đang đứng bán thịt quay bên vỉa hè trên đường Hùng Vương, P.Xuân Trung, TP.Long Khánh, bà Phụng nhặt được một túi ny-lông bên trong có 170 triệu đồng. Bà Phụng đã nhanh chóng báo cho công an địa phương để giúp tìm chủ nhân đánh rơi túi tiền trên. Công an đã trích xuất camera trên đường Hùng Vương và xác định anh Nguyễn Thanh Dũng, ngụ P.Bàu Sen là người đánh rơi trong quá trình di chuyển trên đường. Trước đại diện công an địa phương, bà Phụng đã trao túi ny-lông có số tiền 170 triệu đồng lại cho anh Dũng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công